เรือใบเอาอีก?จ้องคว้า อิกวาอิน ส่งแมวมองเช็กฟอร์ม





กอนซาโล่

กอนซาโล่ อิกวาอิน / Gonzalo Higuain


“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมทุนหนาประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมคว้าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เสริมทัพในฤดูกาลหน้า คาดจะยื่นข้อเสนอซื้อตัวในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบหน้านี้


ซึ่งก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์ม กอนซาโล่ อิกวาอิน ระหว่างที่นักเตะลงสนามช่วยทัพ “ฟ้า-ขาว” อาร์เจนติน่า บุกเอาชนะ เยอรมัน หวุดหวิด 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา จากการตีข่าวของ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์”


คาร์ลอส

คาร์ลอส เตเวซ / Carlos Tevez


กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงวัย 22 ปี ในฤดูกาลนี้ยิงประตูให้ “ราชันชุดขาว” ไปแล้ว 16 ประตู จากการลงสนาม 18 นัดในศึกลาลีก้า สเปน และปัจจุบัน อิกวาอิน กำลังถูกจับตาถึงเรื่องอนาคตการค้าแข้ง หลังจากปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ของ เรอัล มาดริด


แต่ทว่าก็มีความเป็นไปได้ที่ตัวนักเตะจะอยู่ค้าแข้งในรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป หากได้ค่าเหนื่อยเท่ากับ คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส


อย่างไรก็ตาม แมนฯซิตี้ ยังมีอาวุธเด็ดที่ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมชาติ “ฟ้า-ขาว” โดยหวังให้ เตฟ ช่วยกล่อม อิกวาอิน มาร่วม ซึ่งก่อนหน้านี้ เตเวซ ก็เคยออกมายกย่องความสามารถของ อิกวาอิน เป็นอย่างมาก พร้อมยังเชื่อว่า ถ้าได้จับคู่ล่าตาข่ายด้วยกัน ยังมั่นใจว่าทั้งคู่จะเล่นเป็นกองหน้าที่เข้าขากันได้ดีที่สุดในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษด้วย


บทความโดย
src=http://www.gravatar.com/avatar/?d=http://www.mthai.com/avatar/medium/default.jpg&s=50
ต้นตอ   ขอบคุณเอมทัย

 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์