รูนฟันโบนัส25ล้านถ้าซิวดาวซัลโวบอลโลก

รูนฟันโบนัส25ล้านถ้าซิวดาวซัลโวบอลโลก

สื่อแดนผู้ดีเผย เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ส่อฟันเงินโบนัสกระเป๋าตุงร่วม 25 ล้านบาท หากระเบิดฟอร์มซิวรางวัลดาวซัลโวฟุตบอลโลกกลางปีนี้ ตามเงื่อนไขในสัญญากับสตั๊ดยี่ห้อดังที่เป็นสปอนเซอร์ส่วนตัว ด้านบ่อนยกดาวยิง ปีศาจแดง เป็นเต็ง 4 ดาวซัลโว เวิลด์ คัพ รองจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส, ดาบิด บีย่า และ หลุยส์ ฟาเบียโน่

 


นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ หนังสือพิมพ์เล่มดังแดนผู้ดี รายงานว่า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวฉกาจทีมชาติอังกฤษ มีโอกาสฟันเงินโบนัสเข้ากระเป๋าถึง 500,000 ปอนด์ (ราว 25 ล้านบาท) หากคว้ารางวัลดาวซัลโวในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ได้สำเร็จ ตามเงื่อนไขที่ระบุเอาไว้ในสัญญากับสปอนเซอร์รองเท้าสตั๊ดยี่ห้อดัง ที่ให้การสนับสนุนดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอย่างยาวนาน
 

หัวหอก ปีศาจแดง ซึ่งคลำเป้าไม่เจอแม้แต่ลูกเดียวในศึกฟุตบอลโลก 2006 นั้น ถูกร้านรับพนันถูกกฏหมายยกให้เป็นตัวเต็งลำดับ 4 ที่จะคว้ารางวัลดาวซัลโวในศึก เวิลด์ คัพ กลางปีนี้ ถัดจาก 2 กองหน้าทีมชาติสเปน เฟร์นานโด ตอร์เรส, ดาบิด บีย่า และ หลุยส์ ฟาเบียโน่ ดาวยิงทีมชาติบราซิล หลังศูนย์หน้าร่างอวบโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดร้อนแรงในฤดูกาลนี้ ด้วยการซัดไปแล้ว 28 ประตูจากทุกรายการ แถมยังเป็นดาวซัลโวของ สิงโตคำราม ในรอบคัดเลือกอีกด้วย
 

ขณะเดียวกัน แกรี่ เลวีน แพทย์ประจำทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่า ตนได้ทำการประเมินสภาพความฟิตของ รูนี่ย์ อย่างละเอียดในช่วงหลังจบเกมนัดชิงชนะเลิศ คาร์ลิ่ง คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าตัวก็บอกเองว่าพร้อมลงสนาม ส่งผลให้ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือ สิงโตคำราม ตัดสินใจส่งหัวหอกร่างอวบลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ สิงโตคำราม เปิดรังทุบ อียิปต์ 3-1 เมื่อวันพุธที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่น้อยเลยทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์