วัวหายล้อมคอก!เวมบลี่ย์เตรียมเปลี่ยนหญ้าหลังโดนด่าเละ

วัวหายล้อมคอก!เวมบลี่ย์เตรียมเปลี่ยนหญ้า
หลังโดนด่าเละ
 



 หลังโดนตำหนิเละเทะจากหลายๆฝ่าย ว่าพื้นหญ้าในสนามเวมบลี่ย์นั้นห่วยแตกสิ้นดี ทางฝ่ายการจัดการสนามก็เตรียมที่จะเปลี่ยนพื้นหญ้าอีกครั้งโดยครั้งนี้เป็นรอบที่ 10 ภายในช่วงระยะเวลาแค่ 3 ปีเท่านั้น

ก่อนหน้านี้เจมส์ มิลเนอร์นักเตะของแอสตัน วิลล่าได้ออกมาจวกว่าพวกเขาฝ่าฟันอุปสรรคในฟุตบอลคาร์ลิ่ง คัพรอบก่อนหน้านี้มาอย่างยากลำบาก แต่กลับต้องมาลงสนามนัดชิงชนะเลิศ ที่มีพื้นหญ้าห่วยกว่าสนามของทีกลีกต่ำชั้นบางทีม และนอกจากนี้เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็เชื่อว่าปัญหาอาการบาดเจ็บของไมเคิ่ล โอเว่นก็มาจากพื้นสนามที่แข็งจนทำให้เบบี้ โกล์ต้องพักยาวไปจนจบฤดูกาล

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ของสนามเวมบลี่ย์ก็ได้ออกมาดริฟท์ว่า การที่พวกเขาโดนตำหนิในเรื่องนี้มิได้ส่งผลต่อการตัดสินใจที่จะเปลี่ยนพื้นหญ้าไม่แต่อย่างใด

ที่พื้นสนามมีสภาพที่ไม่ดีนั้นเนื่องมาจากสภาพอากาศในช่วงฤดูหนาว และมันต้องได้รับการเปลี่ยนใหม่

เจ้าหน้าที่สนามทำงานกันอย่างดีในการปรับพื้นสนามเกมส์นัดชิงคาร์ลิ่ง คัพแม้ก่อนการแข่งขันจะมีฝนตกลงมาอย่างหนัก และเราก็ได้ใช้สิ่งปกคลุมปิดพื้นสนามในคืนวันเสาร์และวันอาทิตย์ก่อนเกมส์การแข่งขันจะเริ่มขึ้น

พวกเขาทำงานกันทั้งคืนและไม่สามารถทำอะไรเพิ่มได้แล้ว สภาพพื้นสนามนั้นดีขึ้นในเกมส์อุ่นเครื่องของทีมชาติอังกฤษ แต่มันก็ยังไม่ดีพอจนน่าพอใจ

การตัดสินใจครั้งนี้เกิดขึ้นในคืนวันพุธและเราจะลงมือจัดการในสุดสัปดาห์นี้ก่อนเกมส์ชิงถ้วยจอห์นสตั้นเพนท์ในวันที่ 28 มีนาคม

นี่จะเป็นครั้งที่ 10 สำหรับการปรับเปลี่ยนพื้นหญ้า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสนามแห่งนี้ใช้ทั้งกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลและกิจกรรมอื่นๆ มันจึงเป็นเรื่องปกติที่เราต้องทำการปรับเปลี่ยนกันบ่อยครั้ง

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์