พี่เสือเซ็ง!โดนเด็กเก่ายิงได้แค่ไล่เจ๊า

พี่เสือเซ็ง!โดนเด็กเก่ายิงได้แค่ไล่เจ๊า



เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ทำได้แค่เสมอกับ เอฟซี โคโลญจน์ ไป 1-1 เท่านั้น พลาดโอกาสทำแต้มหนีเลเวอร์คูเซ่น และชาลเก้04 ไปอย่างน่าเสียดาย แถมนัดนี้ยังโดนเด็กเก่าอย่างลูคัส โพโดลสกี้ยิงนำไปก่อนด้วย ต้องไล่ตีเสมอเอาในช่วงครึ่งหลัง

บุนเดสลีกา

วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม 2553


เอฟซี โคโลญจน์ 1 : 1 บาเยิร์น มิวนิค


ประตู : 1-0 โพโดลสกี้ น.31, 1-1 ชไวน์สไตเกอร์ น.68


ครึ่งแรก

เกมเปิดตั้งแต่นาทีแรก
เปิดเกมมาได้เพียงหนึ่งนาที เกมนี้ก็ทำท่าจะมันแล้ว เมื่อทั้งสองทีมต่างก็ได้โอกาสบุกไปหน้าประตูอีกฝั่ง โดยบาเยิร์นมีโอกาสจากฟรีคิกที่เปิดเข้าไปที่หน้าประตู แต่ผู้รักษาประตูเจ้าบ้านเซฟได้ ส่วนเจ้าบ้านนั้นมีโอกาสสวนกลับจากจังหวะนี้ โดยบุกไปถึงหน้าประตูบาเยิร์น แต่ถูกสกัดได้ก่อน

เจ้าบ้านสวนกลับเกือบเฮ
บาเยิร์นบุกอยู่ดีๆ โดนเจ้าบ้านโต้กลับเร็วเกือบเสียประตูจากจังหวะที่ ลูคัส โพโดลสกี้ เก็บตกจากการสกัดไม่ดีของฟาน บุยเต็น ซัดไกลเต็มข้อบอลพุ่งเหมือนจะตรงกรอบ แต่ดันไปชนคานสนั่น บุทท์เองก็หมดสิทธิเซฟไปแล้ว เรียกว่าโชคร้ายสุดๆที่เจ้าบ้านไม่ได้ประตู

เจ้าบ้านครองบอลน้อยกว่า แต่จังหวะจบมากกว่า
ถึงโคโลญจน์ทีมเจ้าบ้านจะครองบอลน้อยกว่า แต่กลับมีโอกาสจบมากกว่าทีมเยือน โดยเจ้าบ้านจะอาศัยจังหวะสวนกลับเล่นงานทีมเยือน และก็มีโอกาสได้ประตูจากลูกเตะมุม เมื่อโนวาโควิชมีโอกาสโหม่ง แต่บอลหลุดเสาสองไปอย่างน่าเสียดาย

ฟรีคิกฟาน บุยเต็นสุดยอด แต่มอนดรากอนสุดยอดกว่า
สุดยอดจริงๆครับจากจังหวะฟรีคิกของบาเยิร์น มิวนิค เมื่อฟาน บุยเต็นซัดเต็มข้อจากระยะ 30 กว่าหลา บอลพุ่งแรงอย่างกับจรวด ดูเหมือนจะเข้าอยู่แล้ว แต่มอนดรากอนบินไปปัดได้ก่อน เสียงดังสนั่นเพราะว่าบอลพุ่งมาแรงมาก

โพโดลสกี้ยิงทีมเก่าเจ้าบ้านนำ 1-0
ลูคัส โพโดลสกี้แสดงให้แฟนๆโคโลญจน์เห็นว่าเขานั้นกลับมาเป็นผู้เล่นโคโลญจน์เต็มตัวแล้ว หลังซัดประตูขึ้นนำให้ทีมได้สำเร็จ จากจังหวะที่ทีมเจ้าบ้านได้ฟรีคิก ลูคัส โพโดลสกี้รับหน้าที่สังหาร แล้วก็ไม่พลาด เมื่อซัดเต็มข้อจากระยะ 25 หลา บอลพุ่งตรงเข้ากรอบ ฮันน์ ยอร์ก บุช ปัดได้ แต่ด้วยความแรงของบอลทำให้ปัดไม่ออก เลยทำให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0

ทีมเยือนเกือบตีเสมอท้ายครึ่งแรก
เมื่อฮามิต อัลทินท็อป ได้บอลอยู่หน้าเขตโทษฝั่งขวา ก่อนเปิดเข้ากลางมา แต่โกเมซกลับเข้าไม่ถึง บอลออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้เมื่อจบครึ่งแรกจ่าฝูงบาเยิร์นมิวนิค ตามหลังเจ้าบ้านโคโลญจน์อยู่ 1-0


ครึ่งหลัง

ทีมเยือนปั่นฟรีคิกทักทาย
กว่าจะมีโอกาสจบครั้งแรกในครึ่งหลังก็เข้าสู่นาที 56 ไปแล้ว เมื่อทีมเยือนมีโอกาสได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษระยะประมาณ 22 หลา แต่ดันยิงไปติดบล๊อกของผู้เล่นเจ้าบ้าน

พี่เสือเฮ!ชไวนี่ยิงตีเสมอ
บาเยิร์น มิวนิค ตีเสมอจนได้เมื่อมาถึงนาทีที่ 58 จากจังหวะที่โธมัส มุลเลอร์ได้บอลหลุดขึ้นไปทางขวา ก่อนหักเข้ากลางมา บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ วิ่งเติมขึ้นมาจากแถวสองซัดเข้าไปไม่มีเหลือ

ชไวนี่เกือบพาพี่เสือเฮรอบสอง
เกมทำท่าว่าจะมาอยู่ในมือพี่เสือแล้วหลังมีโอกาสติดๆกันหลายครั้งหลังเริ่มครึ่งหลังมา แล้วก็เกือบได้ประตูขึ้นนำ เมื่อบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ได้โหม่งจากลูกเตะมุม บอลพุ่งไปชนคานก่อนตกมาอยู่หน้าเส้น แต่ผู้เล่นของเจ้าบ้านเคลียร์ทิ้งออกไปได้

เจ้าบ้านมีโอกาสบ้าง
เมื่อลูคัส โพโดลสกี้ที่วันนี้ตั้งใจ้เล่นเป็นพิเศษ จ่ายบอลให้ฟรายส์หลุดเดี่ยวไปแล้ว แต่ว่ากองหลังพี่เสือยังไวพี่วิ่งกลับมาสกัดได้ก่อนที่ฟรายส์จะยิง

ริเบรี่เกือบเป็นซุปเปอร์ซับ
เกือบเป็นซุปเปอร์ซับแล้วสำหรับริเบรี่ เมื่อบาเยิร์นได้ฟรีคิกระยะ 25 หลา บาดสตูเบอร์ซัดไปติดบล๊อก แต่ริเบรี่วิ่งมาซ้ำทัน บอลพุ่งทำท่าจะเข้าแน่ๆ แต่ดันไปชนเสากระเด้งออกมาซะงั้นทำให้ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่

นี่ก็เกือบ!โทซิสลงมาแผลงฤทธิ์ทันที
หลังถูกเปลี่ยนตัวลงมาในช่วงท้ายเกม โซรัน โทซิสเกือบเป็นฮีโร่ของเจ้าบ้าน จากการส่องไกล 25 หลา แต่ว่าโดนฮันน์ ยอร์ก บุทท์ ปัดออกไปได้

จบเกม บาเยิร์น มิวนิคทำได้แค่เสมอกับ เอฟซี โคโลญจน์ไป 1-1 ทำให้มีแต้มขึ้นไปเป็น 53 คะแนน ยังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงเช่นเดิม นำชาลเก้04 ทีมอันดับ 2 ที่วันนี้ชนะอยู่ 2 แต้ม


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เอฟซี โคโลญจน์ :
ฟาริด มอนดรากอน, ยูสเซฟ โมฮัมเหม็ด, เปโดร เกโรเมล, มิโซ เบรคโก, เควิน แม็คเคนนา, อาร์มันโด เปอตีต์ (Y), อดัม มาทูชิค, มานิช (Y), มิลิโวเย โนวาโควิช, เซบาสเตียน ฟรายส์ (เอห์เรต์ น.90), ลูคัส โพโดลสกี้ (โทซิส น.90)

บาเยิร์น มิวนิค : ยอร์ก บุทท์, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์, แดเนียล ฟาน บุยเต็น (Y), ดีเอโก้ คอนเทนโต้ (อัลลาบา น.73), ฟิลิป ลาห์ม, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, มาร์ค ฟานบอมเมล, โธมัส มุลเลอร์, ฮามิต อัลทินท็อป (ริเบรี่ น.56), มาริโอ โกเมซ, อิวิก้า โอลิช (โคลเซ่ น.56)








































ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์