ไทยเลดี้ส์คึก13ชาติร่วมชิงเงิน4ล้าน


สมาคมกอล์ฟสตรี เตรียมระเบิดศึกดวลก้านเหล็กโปรสตรีระหว่างประเทศ ททท.ไทยแลนด์ เลดี้ส์ โอเพ่น 2007

ชิงเงินรางวัลรวม 4.25 ล้านบาท ที่สนามกรีนวัลเล่ บางนา-ตราด เปิดฉากวันที่ 7-9 มีนาคม นี้ เรวดี ต.สุวรรณ ประธานจัดฯ แย้ม มี 13 ชาติ ยื่นใบสมัครร่วมแข่งขันแล้วเกือบ 100 คน พร้อมเผย เลดี้ส์ เอเชี่ยน กอล์ฟ ทัวร์ ฤดูกาลนี้ดวลกัน 5 รายการ มีเงินรางวัลรวมถึง 22 ล้านบาท


นางเรวดี ต.สุวรรณ ที่ปรึกษาสมาคมกอล์ฟสตรี เปิดเผยว่า


สมาคมเตรียมจัดการแข่งขันกอล์ฟระหว่างประเทศสองรายการในเดือนมีนาคมนี้ เริ่มด้วยศึก ททท.ไทยแลนด์ เลดี้ส์ โอเพ่น 2007 ที่สนามกรีนวัลเล่ คันทรีคลับ ถนนบางนา-ตราด กม.15 จ.สมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 7-9 มีนาคมนี้ โดยมีการแข่งขันรอบโปร-แอมในวันที่ 6 มีนาคม


ทั้งนี้กอล์ฟรายการดังกล่าว


เป็นส่วนหนึ่งของเลดี้ส์ เอเชี่ยน กอล์ฟ ทัวร์ ซึ่งแบ่งเป็นสองช่วง

ช่วงแรกเริ่มที่รายการมาเก๊า เลดี้ส์ โอเพ่น ระหว่างวันที่ 24-26 มกราคม ชิงเงินรางวัลรวมประมาณ 3 ล้านบาท ต่อด้วยศึกฮ่องกง เลดี้ส์ มาสเตอร์ส ระหว่างวันที่ 31 มกราคม-2 กุมภาพันธ์ ทั้งสองรายการชิงเงินรางวัลรวมรายการละ 3 ล้านบาท

ส่วนรายการแข่งขันในประเทศไทยนั้น

จะเริ่มในช่วงที่สอง ต้นเดือนมีนาคม ตามด้วยศึกดีแอลเอฟ อินเดีย วีเมนส์ โอเพ่น ที่จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในอินเดีย สองรายการหลังนี้ชิงเงินรางวัลรวมรายการละ 4.25 ล้านบาท

จากนั้นจะมีแมทช์ปิดท้าย


ฤดูกาลเลดี้ส์ เอเชี่ยน กอล์ฟ ทัวร์ ในศึกเอเชีย ไมลส์-บินไฮ เลดี้ส์ โอเพ่น ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ชิงเงินรางวัลสูงสุดเกือบ 9 ล้านบาท รวมเป็นเงินรางวัลทั้งทัวร์ในปีนี้จำนวน 5 รายการ กว่า 22 ล้านบาท หรือเพิ่มกว่าปีที่แล้วถึง 30 เปอร์เซ็นต์

ขณะนี้มีโปรสตรีสมัครเข้าร่วมแข่งขันแล้ว 91 คน จาก 13 ประเทศ


ขณะที่โควตาของโปรสาวไทยกำหนดไว้จำนวน 20 คน ซึ่งเราคาดว่าจะได้ผู้เข้าร่วมแข่งขันเต็มจำนวน 132 คน ก่อนวันปิดรับสมัครในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม สมาคมจะจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 น. ณ สโมสรกรีนวัลเล่ คันทรีคลับ นางเรวดี ประธานจัดการแข่งขัน กล่าว

นางเรวดี เผยอีกว่า


นอกจากรายการดังกล่าวแล้ว สมาคมกอล์ฟสตรียังเตรียมจะจัดดวลสวิงอีกหนึ่งรายการ ได้แก่ กอล์ฟโอเพ่นสตรีสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 17 ระหว่างวันที่ 28-30 มีนาคมนี้ ณ สนามเพรสซิเด้นท์ คันทรีคลับ ถนนสุวินทวงศ์ ซึ่งจะมีการแจ้งรายละเอียดให้ทราบต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวที่มีคุณภาพ จาก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์