เจทีดีใจแฟนยังรัก-แลมพ์สยันแค้มป์ผู้ดีซี้กันอยู่

จอห์น เทอร์รี ปลื้มแฟนผู้ดี ให้อภัยและยังคงหนุนหลังตัวเองต่อไป ขณะที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ยันแค้มป์สิงโตคำรามยังสมัครสมานสามัคคีกันดีอยู่...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า
 
"เจที" จอห์น เทอร์รี ยืนยันว่า
เขาดีใจที่แฟนบอลอังกฤษ ยังคงให้การสนับสนุนเขา ในเกมอุ่นเครื่อง ที่ทีม "สิงโตคำราม" เปิดสนาม เวมบลีย์ พลิกถล่ม อียิปต์ 3-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ​ ลงเล่นให้กับทีมชาติครั้งแรก หลังโดนปลดปลอกแขน โดย ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือ จากกรณี ข่าวฉาวของตัวเอง โดยเขาเผยว่า
"แฟนๆ ยอดเยี่ยมมาก และ ให้การสนับสนุนผม มีส่วนน้อยที่โห่ แต่ในฐานะผู้เล่น ผมสามารถรับมือได้ แต่ไม่ว่าจะโห่หรือเชียร์ สิ่งสำคัญคือชัยชนะของทีม"

"ผมดีใจกับปฏิกิริยาของพวกเขาที่มอบให้ผม มันมีความหมายมากต่อการเล่นของผม และผมคิดว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด ก็รับบทบาทกัปตันทีมได้เยี่ยมทีเดียว" เทอร์รี แอบหยอดชม จอมทัพจากลิเวอร์พูล ที่รับตำแหน่งหัวหน้าทีมแทน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่บาดเจ็บ

ด้าน แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางเพื่อนร่วมสังกัดของ เทอร์รี ยืนยันอีกว่า
 
ทุกคนในทีม "ทรี ไล อ้อนส์" ต่างก็หนุนหลังดาวเตะวัย 29 ปี "ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในทีมของเรามันเยี่ยมมาก เราอยู่ร่วมกัน 2-3 วัน และทุกคนมาที่นี่เพื่อมีสมาธิกับฟุตบอล และไม่มีอะไรอื่นนอกจากนี้"

"เสียงโห่ใส่เทอร์รี เป็นเรื่องที่คาดคิดไว้อยู่แล้ว แต่มันก็เคยเกิดขึ้นมาก่อน เรารู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่น่าพิศมัยมากนัก และผมคิดว่า มันจะไม่เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยรวมแล้ว เกมในวันนี้ มันเป็นอย่างที่เราต้องการ อียิปต์ เป็นทีมที่ดีมากๆ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงเป็นแชมป์ทวีปแอฟริกา" แลมพาร์ด กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์