“ชอว์ครอสส์” ยันทุ่มเทไม่เปลี่ยนสไตล์ดุดัน

“ชอว์ครอสส์” ยันทุ่มเทไม่เปลี่ยนสไตล์ดุดัน













ชอว์ครอสส์ ขอใส่เต็ม 100 ไม่มียั้ง
       ไรอัน ชอว์ครอสส์ กองหลัง “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี ยืนยันขอทุ่มเทเต็มร้อยให้ต้นสังกัดแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และคงไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นหนัก แม้เพิ่งเสียบสกัดจน อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ขาหักสองท่อนก็ตาม
       
        โดนจวกโทษฐานเสียบสกัดรุนแรงเกิดเหตุเป็นผลให้ อารอน แรมซีย์ กองกลางดาวรุ่ง อาร์เซนอล ขาหักแบบสยองในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ก่อน แต่ ไรอัน ชอว์ครอสส์ ยังได้รับกำลังใจจากทีมสโต๊ก ซิตี ซึ่งเจ้าตัวพร้อมทุ่มเทให้สโมสรเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์เหมือนเดิม
       
        ชอว์ครอสส์ วัย 22 ปี เผยผ่าน “เดอะ สโต๊ก เซนทิเนล” สื่อท้องถิ่น “ไม่ว่าจะอย่างไร ผมจะเล่นให้สโต๊กเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ ผมจะเล่นเหมือนเดิมและก็หวังว่าถ้าพ้นโทษแบนจะสามารถทำงานของตัวเองได้ดีอีกครั้ง ถึงวันนี้มีแฟนๆ ยังให้การสนับสนุนผมมากทีเดียว”
       
        นอกจากนี้ ชอว์ครอสส์ ยังพูดถึงการถูกเรียกติดทัพ “สิงโตคำราม” อังกฤษ เป็นครั้งแรกในชีวิต “ผู้เล่นคนอื่นๆ ในแคมป์ยอดเยี่ยมไปเลย ไม่มีอะไรนอกเหนือจากเรื่องของเกมฟุตบอล ผมสนุกที่ได้มาอยู่ในทีมชาติอังกฤษ 2-3 วันมานี้เจองานยากไม่น้อย แต่ผมสามารถทำทุกอย่างได้และก็หวังว่าในอนาคตจะได้กลับมาติดทีมอีกครั้ง”
       
        ส่วนความหวังในการติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีนี้ ชอว์ครอสส์ ทิ้งท้าย “คุณไม่รู้หรอกว่าตัวเองจะถูกเลือกติดทีมไปหรือไม่ เนื่องจากผู้เล่นหลายคนล้วนฝีเท้ายอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม ผมหวังว่าจะสามารถทำงานของตัวเองได้ดีในช่วง 2 เดือนนี้ เพื่อให้โอกาสแก่ตัวเอง”


เครดิต BaanpolBall นะจ๊ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์