คาเปลโล วอนอย่าโห่ เทอร์รี - อีแวนส์ ถอนทีมชาติ

ฟาบิโอ คาเปลโล วอนแฟนสิงโตคำราม อย่าโห่ จอห์น เทอร์รี ย้ำชัด ปัญหาส่วนตัวไม่เกี่ยวกับในสนาม ขณะที่ จอนนี อีแวนส์​ ถอนตัวทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ....

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 3 มี.ค.ว่า
 
ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ขอร้องแฟนบอลผู้ดี
อย่าซ้ำเดิม จอห์น เทอร์รี ปราการหลังทีมเชลซี ที่ตกเป็นข่าวฉาวเป็นชู้กับอดีตแฟนสาวของ เวย์น บริดจ์ ในช่วงที่ผ่านมา

แม้ว่าจะเป็นผู้ปลดปลอกแขนกัปตันทีมของเทอร์รีกับมือ แต่กุนซือชาวอิตาเลียนก็ยังหนุนหลังลูกทีมรายนี้ โดยระบุว่า "ผมคิดว่าแฟนๆ จะต้องสนับสนุนเขา คุณจะต้องเข้าใจว่าเรื่องส่วนตัวของนักเตะบางคนอาจไม่ดีนัก แต่มันคนละเรื่องกับการเล่นในสนาม"

"เราสวมเสื้อทีมชาติอังกฤษ และมันสำคัญจริงๆ ที่พวกเขาจะช่วยหนุนหลังพวกเราตลอดเวลา ผมหวังว่าพรุ่งนี้แฟนบอลจะช่วยเรา และไม่โห่ใส่เขา" คาเปลโล ซึ่งยืนยันว่าจะให้ สตีเวน เจอราร์ด มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล รับบทกัปตันทีม "สิงโตคำราม" ในเกมอุ่นเครื่องกับ อียิปต์ ที่เวมบลีย์ วันพุธนี้ กล่าว

ขณะที่ จอนนี อีแวนส์ เซนเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถอนตัวออกจากทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ซึ่งเตรียมอุ่นแข้งกับแอลเบเนีย วันพุธนี้่่เช่นกัน หลังมีอาการเจ็บที่เข่า ระหว่างเกมคาร์ลิง คัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่ชนะ แอสตัน วิลลา 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทีมแพทย์ของไอร์แลนด์เหนือ ตัดสินใจส่งตัวอีแวนส์​กลับบ้านวันนี้ หลังจากมีปัญหาบาดเจ็บจนพลาดลงซ้อมกับทีมเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยอีแวนส์จะกลับไปรักษาอาการเดี้ยงของตัวเอง ที่สโมสรต้นสังกัดต่อไป  และเป็นคอร์รี น้องชายของเขา วัย 19 ปี ถูกเรียกมาติดโผแทน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์