เรือใบขอ เดโฟ หากไก่หวัง เบลลามี



เบลลามี ที่บอสไก่อยากได้ตัว

เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี เตือนทาง ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หากอยากได้ เคร็ก เบลลามี ไปล่าตาข่ายก็ต้องยอมปล่อย เจอร์เมน เดโฟ ข้ามฟากมา
       
        หลังจากมีกระแสข่าวลือหนาหู เคร็ก เบลลามี ไม่กินเส้น โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนของ แมนฯ ซิตี ทำให้ แฮร์รี เรดแนปป์ นายใหญ่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีแผนต่อสายตรงไปยังเพื่อนร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวแข้งสตาร์ทีมชาติเวลส์ มาสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ซัมเมอร์นี้
       
        ล่าสุด เดอะ พีเพิล สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนฯ ซิตี พร้อมพิจารณาปล่อย เบลลามี ออกจากถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ หากว่า สเปอร์ส ใจถึงยอมนำตัว เดโฟ ดาวยิงร่างเล็กทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี มาเป็นการแลกเปลี่ยน อย่างไรก็ตาม เรดแนปป์ คงไม่ยอมเสียแข้งตัวหลักที่ฉายฟอร์มระเบิดตาข่ายในฤดูกาล 2009/10 เป็นว่าเล่นเป็นแน่
       
        ทำให้แหล่งข่าวเชื่อว่า เรดแนปป์ เตรียมร้องขอไปยังบอร์ดบริหาร ไก่เดือยทอง ถึงการนำเงินไปประเคนให้ แมนฯ ซิตี เพื่อที่จะให้ได้มาซึ่ง เบลลามี อย่างไรก็ดี ดาเนียล เลวี ประธานสโมสรสเปอร์ส ค่อนข้างคิดหนักทีเดียวหากต้องเปิดคลังนำเงินหลัก 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ไปแลกกับกองหน้าวัย 30 ปี


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 1 มีนาคม 2553 23:36 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์