บริดจ์ สะใจวันอัศจรรย์ตอกหน้า เจที



บริดจ์ ไม่จับทีมเจทีนัดที่แพ้แมนซิตี้ 2-4

เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกอาการสะใจสุดขีด หลังเมินจับมือ จอห์น เทอร์รี กองหลัง เชลซี เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ถึงขนาดยกให้เป็น วันอัศจรรย์ เลยทีเดียว จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน
       
        คอบอลเป็นล้านคนทั่วโลกจับตาดู เทอร์รี ยื่นมือจั่วลม หลังจาก บริดจ์ ไม่ยอมแสดงความเป็นมิตรก่อนเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แมนฯซิตี บุกยัดเยียดความปราชัยนัดแรกของฤดูกาลให้กับ เชลซี ถึง สแตมฟอร์ด บริดจ์ 2-4 เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
       
        บริดจ์ ที่ตัดสินใจหันหลังให้ทีมชาติอังกฤษ ทั้งที่ฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ กำลังจะเปิดฉากขึ้นในช่วงกลางปีนี้ ไม่ยอมให้อภัย เทอร์รี หลังจากแอบมีสัมพันธ์สวาทกับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาที่มีลูกด้วยกัน 1 คน โดยเรื่องถูกปูดให้โลกรู้เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา
       
        บริดจ์ เผยว่า ผมรู้สึกยอดเยี่ยมมาก เป็นวันที่น่าอัศจรรย์ใจเหลือเกิน ผมรู้ดีว่าตนเองทำสิ่งที่ถูกต้องแล้ว
       
        เพื่อนของอดีตนักเตะ เซาแธมป์ตัน และ เชลซี เผยว่า บริดจ์ มีความสุขมาก ใครจะโทษเขาเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาบอกว่าการจับมือเป็นการแสดงความเคารพ ซึ่งเขาไม่เคารพ เทอร์รี พวกที่มือถือสากปากถือศีลและจอมหลอกลวง แถม แมนฯซิตี ยังเอาชนะได้ด้วย พร้อมสร้างความยากลำบากให้ เชลซี ในการลุ้นแชมป์


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 1 มีนาคม 2553 16:09 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์