ถล่มเละ!อิกวาอินเบิ้ลราชันยิงไส้แตก5-1

ถล่มเละ!อิกวาอินเบิ้ลราชันยิงไส้แตก5-1



คงเป็นเพราะแรงกระตุ้นที่จะได้ขึ้นเป็นจ่าฝูง เลยทำให้บรรดานักเตะของเรอัล มาดริดโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมออกไปถล่มเตเนริเฟ่ทีมท้ายตาราง 5-1 โดยอิกวาอินยังคงฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง เหมา 2 ประตูคนเดียวในเกมส์นี้

ลา ลีกา

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2553


เตเนริเฟ่ 1 - 5 เรอัล มาดริด

ประตู :
0-1 อิกวาอิน น.29, 0-2 อิกวาอิน น.42,1-2 อโยเซ่ น.46,1-3 กาก้า น.48,1-4 โรนัลโด้ น.80,1-5 ราอูล น.90+3

เรอัล มาดริดตามหลังบาร์เซโลน่าจ่าฝูงอยู่แค่ 2 แต้มเท่านั้น และพวกเขามีโอกาสที่จะเขี่ยบาร์ซ่าลงมาจากอันดับที่ 1 ได้หากเก็บ 3 คะแนนได้ในนัดนี้ เพราะได้แข่งก่อน

ครึ่งแรก

ทีมเยือนครองบอลเหนือกว่า
เรอัล มาดริดเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่าเตเนริเฟ่ในช่วง 20 กว่านทีของครึ่งแรก แต่ก็ยังไม่มีโอกาสที่จะสังหารประตูได้ นอกจากจะยิงเฉี่ยวไปมาเท่านั้น

เกมส์ในช่วงแรกของทั้งสองทีมมักจะอยู่ที่กลางสนามเสียมากกว่า โดยโอกาสยิงของทั้งทางฝั่งเจ้าบ้าน และทีมเยือนค่อนข้างน้อยด้วยกันทั้งคู่

อิกวาอินนนนน!!!
ฟอร์มร้อนแรงจริง ๆ ในฤดูกาลนี้สำหรับกอนซาโล่ อิกวาอิน โดยเป็นจังหวะที่เขาได้รับบอลจากมาร์เซโล่ที่จ่ายบอลแทงทะลุช่องให้หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย อิกวาอินไม่ต้องคิดอะไรมาก ซัดในจังหวะแรกสวนผู้รักษาประตูทันที ทำให้เรอัล มาดริดออกนำเจ้าบ้านไปก่อน 1-0

อิกวาอินซัดหาย!!!
ร้อนแรงจนไม่รู้จะว่ายังไงจริง ๆ สำหรับอิกวาอิน หลังจากซัดประตูขึ้นนำให้กับทีมไปแล้ว ก็มายิงประตูที่ 2 ได้จากจังหวะที่การายได้วิ่งหลุดขึ้นมาเปิดบอลทางฝั่งขวาไหลไปให้กับอิกวาอินที่รออยู่ในกรอบเขตโทษ ซัดเลียดด้วยขวา บอลพุ่งเสียบตาข่าย ทำให้ ราชันชุดขาว ออกนำห่างไปเป็น 2-0 แล้ว

จบ 45 นาทีแรก เรอัล มาดริดออกนำเตเนริเฟ่ไปก่อน 2-0 ซึ่งเป็นอิกวาอินเหมาคนเดียวทั้ง 2 ลูกเลยด้วย

ครึ่งหลัง

เจ้าบ้านตีไข่แตก
เขี่ยเริ่มครึ่งหลังได้ไม่ถึงนาที เจ้าบ้านก็มาตีไข่แตกหลัง จากจังหวะที่คาซิยาสรับบอลที่เปิดจากดด้านข้าง ก่อนที่จะโดนอโยเซ่ชาร์จเข้ามาโหม่งถึงมือ แล้วบอลเด้งเข้าประตูไป กรรมการเป่าให้เป็นประตูท่ามกลางการประท้วงของผู้เล่นชุดขาว เพราะคิดว่าจังหวะนี้น่าจะฟาวล์แน่นอน

กาก้าซัดพานำห่าง
เตเนริเฟ่ตีตื้นได้ชนิดตดยังไม่ทันจะหายเหม็น ก็มาโดนเรอัล มาดริดทิ้งห่างออกไปอีก จากประตูของกาก้าที่ซัดบอลเข้าไปตุงตาข่ายไม่เหลือ ทำให้ทีมเยือนนำห่างออกไปอีกครั้งเป็น 3-1

อิกวาอินเกือบแฮทริก
น่าจะเป็นประตูที่ 4 สำหรับทางราชันชุดขาวแล้วแท้ ๆ เพราะอิกวาอินหลุดทะลุเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะกระดกบอลข้ามหัวของผู้รักษาประตูเจ้าถิ่น แต่บอลดันไปชนคาน ก่อนจะเด้งเข้ามืออราโกเนสส์



จุดโทษษษ!!
เรอัล มาดริดมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ฟาน เดอ ฟาร์ทวิ่งลุยเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะพยายามเปิดเข้ากลางให้เพื่อน แต่บอลดันไปติดแขนของกองหลังเตเนริเฟ่ กรรมการเป่าให้เป็นจุดโทษทันที

ก่อนที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้จะรับหน้าที่ซัดจุดโทษเข้าไปไม่เหลือ ทำให้เรอัล มาดริดออกนำห่างเป็น 4-1 แล้ว

เตเนริเฟ่ซัดชนคาน
เกือบได้ประตูตีตื้นลูกที่ 2 แล้วสำหรับทางเจ้าบ้าน หลังจากที่มาดริดค่อนข้างจะผ่อนเกมส์ในช่วงหลัง ทำให้เตเนริเฟ่ได้บุกขึ้นไป ก่อนที่จะได้ซัดตรงบริเวณกรอบเขตโทษ แต่บอลดันพุ่งไปชนคานก่อนที่จะออกหลังไป

ราอูลไว้ลาย
แม้จะเป็นตัวสำรองที่ลงมาทีหลัง แต่ราอูล กอนซาเลสก็มาทำประตูได้ จากจังหวะที่ฟาน เดอ ฟาร์ทเก็บตกบอลที่กองหลังของเจ้าถิ่นสกัดไม่ดี ก่อนที่จะไหลให้กับราอูลที่โฉบมาสวนแรกแล้วสะกิดบอลปาดหน้าผู้รักษาประตูเข้าไปตุงตาข่าย เรอัลถล่ม 5-1 แล้ว

จบ 90 นาทีเรอัล มาดริดบุกมาเอาชนะเตเนริเฟ่ได้ 4-1 ทำให้ได้ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงแทนบาร์เซโลน่า มี 59 คะแนน โดยนำอยู่แต้มเดียว และเตะมากกว่า 1 นัด ส่วนทางเจ้าบ้านเตเนริเฟ่ยังคงจมอยู่ท้ายตาราง อยู่อันดับที่ 19 มีเพียง 20 คะแนนเท่านั้น

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เตเนริเฟ่ : อราโกเนสส์ 5,ลูน่า 5,มาร์ติเนซ 5(รามอส 5 น.61),ซิซิลเลีย 5,แบร์ทราน 6,ริคาร์ดิญโญ่ 5,ริชี่ 5(ดินี่ 6 น.68),ฟรานเชสโก้ มาร์ติเนซ 6,อัลฟาโร่ 7,อโยเซ่ 7,หลุยส์ ญอริเต้ 6(มิเกล อลอนโซ่ - น.83)

เรอัล มาดริด : คาซิยาส 7,การาย 6,อัลบิโอล 6,มาร์เซโล่ 7,รามอส 7,อลอนโซ่ 6(ดิยาร์ร่า - น.83),กราเนโร่ 5(ฟาน เดอ ฟาร์ท 7 น.75),ลาส 6,กาก้า 8,อิกวาอิน 9*(ราอูล 7 น.78),โรนัลโด้ 6

















 
ได้

รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์