มิลเนอร์ฟุ้งเผาผีซิวแชมป์คาร์ลิ่งคัพ








มิลเนอร์ฟุ้งเผาผีซิวแชมป์คาร์ลิ่งคัพ



เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ แอสตัน วิลล่า ประกาศชัด ขอคว่ำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชากแชมป์ คาร์ลิ่ง คัพ มาครองให้ได้ในวันอาทิตย์นี้ โวลั่น หากพลพรรค สิงห์ผยอง งัดฟอร์มสุดยอดออกมาเมื่อไร ไม่มีหวั่นใครหน้าไหนแน่
           


เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางสารพัดประโยชน์ของ แอสตัน วิลล่า ทีมแกร่งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า สิงห์ผงาด มีคุณภาพพอชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้
 


ทีมดังแห่ง วิลล่า พาร์ค ยังไม่เคยคว้าแชมป์มาครองนับตั้งแต่ปี 1996 และอดีตดาวเตะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ซึ่งกำลังจะลงสัมผัสเกมชิงดำหนแรกในชีวิต กล่าวว่า สำหรับนักเตะหลายคนที่จะได้ลงสนามเกมนัดชิงชนะเลิศครั้งแรก จะเป็นเรื่องวิเศษมากๆ มันเป็นเกมชิงดำครั้งแรกของผม และผมรู้ว่า อะไรมีความหมายสำหรับตัวเอง
 


ผมคิดว่า มันต้องใช้เวลาสักหน่อย ในการซึมซับว่าพวกเราได้ไปที่นั่น เพราะเรามีเกมรอบรองชนะเลิศที่เหลือเชื่อกับ แบล็คเบิร์น (ชนะ 6-4) ซึ่งนั่นเป็นเกมที่ 3 ในรอบ 6 วันของพวกเรา เรารู้ว่ากำลังจะลงเล่นกับทีมที่มีคุณภาพอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งทำได้อย่างยอดเยี่ยม และคว้าแชมป์มากมายมาตลอดหลายปี
 


อย่างไรก็ตาม มันจะเป็นวันหยุดที่ยิ่งใหญ่สำหรับแฟนๆ และสโมสร พวกเราจะไปที่นั่นเพราะสิ่งๆ เดียว คือการเอาชนะ ไม่เพียงแต่การสนุกไปกับวันหยุดเพียงเท่านั้น เรารู้ว่า เราจะไปแข่งกับทีมที่แข็งแกร่ง แต่เรารู้ว่า เราสามารถเอาชนะใครก็ได้ในวันของตัวเอง ดังนั้นมันขึ้นอยู่กับพวกเราในการไปที่นั่น และเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาใน เวมบลีย์ ดาวเตะอนาคตไกลชาวผู้ดี กล่าวในที่สุด


ขอบคุณข่าวจาก SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์