ประธานชุดขาวแสบออกโรงจวก เบ็คแฮม

คงจะไม่มีคำว่าญาติดีกันอีกแล้ว


เมื่อ ราม่อน กัลเดร่อน ประธานสโมสร ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยอดทีมใน ลา ลีกา สเปน ออกโรงจวก เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมวางบอลถึงการที่ตัดสินใจ เซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายไปร่วมทัพ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี่

เดวิด เบ็คแฮม เพิ่งตัดสินใจบอกปัดสัญญา 2 ปี


ที่ รีล มาดริด ยื่นให้แทนที่ของเดิมที่จะหมดลงในช่วงปิดฤดูกาลนี้ พร้อมทั้งเบนเข็มไปเซ็นสัญญา 5 ปี รวมมูลค่าสูงถึง 128 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,960 ล้านบาท) กับ แอลเอ กาแล็คซี่ ใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ประเทศสหรัฐฯ

ทำให้ ราม่อน กัลเดร่อน ประธานสโมสร รีล มาดริด


ออกมาพูดถึง เบ็คแฮม ในแง่ที่ไม่ค่อยดี หลังจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือ ราชันชุดขาว บอกว่าจะไม่ส่งอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ รายนี้ลงเล่นอีกแล้วก่อนหมดสัญญาในเดือนกรกฎาคม

กัลเดร่อน เผยว่า


เบ็คแฮม เหมือนคนทั่วๆ ไปที่จะไปใช้ชีวิตแบบดาราหนังใน ฮอลลีวูด ทีมงานของเราทำถูกแล้วที่ไม่ขยายสัญญาให้กับเขา ซึ่งสิ่งนี้ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าไม่มีทีมงานไหนในโลกนี้ที่ต้องการเขานอกจาก ลอส แองเจลิส

แต่ก็แน่นอนแล้วว่า


แอลเอ แกแล็คซี่ จะไม่ดึง เบ็คแฮม มาร่วมทัพก่อนที่จะหมดสัญญากับ รีล มาดริด จากการเปิดเผยของ อเล็กซี่ ลาลาส ผู้จัดการทั่วไป

ความตั้งใจของเราไม่มีเปลี่ยนแปลงในเรื่องของ เบ็คแฮม เรามองไปข้างหน้าเกี่ยวกับการต้อนรับเขาในช่วงซัมเมอร์ และเราเคารพสัญญาของเขากับต้นสังกัดปัจจุบัน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์