ริโอ เจ็บ! ชวดชิงคาร์ลิง-ถอนทีมชาติ

เจ็บอีกแล้ว! 'ริโอ เฟอร์ดินานด์' หมดสิทธิ์ลงสนาม ช่วยต้นสังกัด ชิง คาร์ลิง คัพ กับ แอสตัน วิลลา และถอนตัวจากทีมชาติเกมอุ่นเครื่องกับอียิปต์ แล้ว หลังได้รับบาดเจ็บ จากเกมผีดับค้อน 3-0

ภายหลังจากที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังกัปตันทีมคนใหม่ของทีมชาติอังกฤษ

พ้นโทษแบนจากพิษใบแดง ข้อหาชักศอกใส่ผู้เล่น ฮัลล์ เมื่อเดือนก่อน กลับมาลงสนามช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เป็นนัดแรกในเกมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม เวสต์แฮม 3-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

ล่าสุด สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า

ปราการหลังปากเป็ด จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัด ในเกมชิงชนะเลิศ คาร์ลิง คัพ กับ แอสตัน วิลลา ที่สนามเวมบลีย์ ในวันอาทิตย์ที่ 28 ก.พ.นี้ และ
ต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดเตรียมอ่านเครื่องกับอียิปต์ ในวันที่ 3 มี.ค.นี้ด้วย เพราะว่า ได้รับบาดเจ็บบริเวณหลังจากเกมล่าสุด ซึ่งต้องรอดูอาการอีกครั้งว่า จะต้องพักอย่างน้อยกี่สัปดาห์

นอกจากนี้ ยังมีรายงานด้วยว่า

แอนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ชาวบราซิเลี่ยน ที่เพิ่งจะกลับมามีชื่อในทีมก็ได้รับบาดเจ็บเข่าจากเกมดังกล่าวด้วย และต้องรอเช็กผลสแกนอีกครั้ง ว่าจะต้องใช้เวลารักษาอาการบาดเจ็บนานเท่าใด

ทั้งนี้ หาก ริโอ ไม่สามารถลงสนามในเกมทีมชาติอังกฤษจริง สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมหงส์แดงมีสิทธิ์ได้สวมปลอกแขนสิงโตคำราม นำลูกทีมลงสนามในเกมพบกับอียิต์ ในวันที่ 3 มี.ค.นี้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์