เฮียมูนำอินเตอร์ฯเจอทีมเก่าสูสี

คู่หยุดโลกความมันระดับห้าดาว ฟุต บอลชปล. อินเตอร์ฯของโฮเซ่ มูรินโญ่ จะเปิดซานซิโร่ สเตเดี้ยม รับการมาเยือน ของเชลซี ลูกทีมเก่าที่นำทัพมาโดย คาร์โล่ อันเชล็อตติ ที่รู้ทางบอลของอินเตอร์ฯเป็นอย่างดี ...แค่คิดก็สนุกแล้ว บอล สามหน้า..อะไรก็เกิดขึ้นได้!!!

วันพุธที่ 24 ก.พ.

ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบสอง นัดแรก

ซีเอสเคเอ มอสโก(รัสเซีย)-เซบีญ่า(สเปน) - เลโอนิด สลุ๊ตสกี้ ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บ มีมาร์ก กอนซาเลซ ตัวริมเส้น ชิลี มีอลัน ซาโกเยฟ เพลย์เมกเกอร์รัสเซีย และโทมัส เนซิด กองหน้าชาวเช็ก ล่าตาข่าย ด้านเซบีญ่าที่เกมรุกจัดจ้าน ทั้งเฟดริก คานูเต้ และหลุยส์ ฟาเบียโน่ โดยมีอัลบาโร่ เนเกรโด้ เป็นซูเปอร์ซับ เกมน่าจะแลกหมัดกันสูสี เจ้าถิ่นได้เปรียบเรื่องสภาพแวดล้อมมีลุ้นบดชัยเกมแรก

อินเตอร์ฯ(อิตาลี)-เชลซี(อังกฤษ) - คู่เอกของค่ำคืนนี้ โฮเซ่ มูรินโญ่ ได้เจอลูกทีมเก่าอย่างเชลซี ไม่มีคริสเตียน คิวู, มาริโอ บาโลเตลลี่ และมาร์โก มาเตราซซี่ แดนกลางวาง เวสลีย์ ชไนเดอร์ กองหน้า ดีเอโก้ มิลิโต้ กับซามูเอล เอโต้ ด้านเชลซีของคาร์โล อันเชล็อตติ ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ แฟรงก์ แลมพาร์ด, เดโก้, ฟลอร็อง มาลูด้า ยังอยู่ครบ แนวรุกมีดิดิเยร์ ดร็อกบา และนิโกลาส์ อเนลก้า ต่างรู้ไส้รู้พุงกันอย่างดี ต้องวัดกึ๋นกันที่กุนซือ เชื่อว่าลูกทีมของมูรินโญ่ไม่แพ้

เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์

วิลล่า(พรีเมียร์ชิพ)-คริสตัล พาเลซ (ชปช.) - ในบ้านเปรี้ยงอยู่แล้วสำหรับวิลล่า ที่มีแอชลีย์ ยัง, กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ และเอมิล เฮสกี้ ด้าน"ปราสาทเรือนแก้ว"มีคัลวิน แอนดรูว์ส เป็นตัวทีเด็ด ลูกทีมของนีล วอร์น็อก อาจจะเล่นดีในนัดที่ผ่านมา แต่ที่นี่วิลล่า ปาร์ก "สิงห์ผยอง"ขอจองรอบต่อไป

สโต๊ก(พรีเมียร์ชิพ)-แมนฯซิตี้(พรีเมียร์ชิพ) - เจอกันถี่เหลือเกิน "ช่างปั้นหม้อ" ของโทนี่ พูลิส สถิติดีไม่แพ้ใคร 10 นัด ล่าสุด แมนฯซิตี้ต้องไล่ตีเสมอ รอลี่ ดีแล็ป อันตราย แถมยังมีริคาร์โด้ ฟูลเลอร์ เป็นหัวหอก ด้าน"เรือใบ"น่าจะได้ คาร์ลอส เตเบซ กลับมายืนคู่เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ โดยมีฌอน ไรต์ ฟิลลิปส์ ลากเลื้อยสูสี แต่เจ้าถิ่นในบ้านแข็งโป๊กอาจจะต้องยื้อถึงดวลจุดโทษ

สเปอร์(พรีเมียร์ชิพ)-โบลตั้น(พรีเมียร์ชิพ) - ไม่มีดวงเอาเสียเลย สำหรับสเปอร์ทำให้ต้องมาเหนื่อยต่อ แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ กำชับลูกทีมเน้นเป็นพิเศษ โดยเฉพาะปีเตอร์ เคราช์ กับเจอร์เมน เดโฟ ต้องคมกว่านี้ โบลตั้นเล่นเกมเยือนไม่ดี สเปอร์น่าเช็กบิลได้

เวสต์บรอมวิชฯ(ชปช.)-เรดดิ้ง(ชปช.) - ในบ้าน"เดอะแบ๊กกีส์"ไม่เป็นสองรองใคร มีโรมัน เบ็ดนาร์ กับ ไซม่อน ค็อกซ์ ล่าตาข่าย ด้าน"เดอะรอยัลส์"นอกบ้านไม่นิ่งเสียประตูง่าย ดูยังไงก็ไม่น่าต้านอาวุธหนักของเวสต์บรอมวิชฯได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์