หมูเค้าดีจริง!โขกสองตุงผี 3-0 ไล่เชลซีแต้มเดียว

หมูเค้าดีจริง!โขกสองตุงผี 3-0 ไล่เชลซีแต้มเดียว

เวย์น รูนีย์ร้อนแรงทั้งตีนและหัวล่าสุดนำแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเปิดรังโอลด์แทรฟฟอร์ดเฉพาะกบาลเวสต์แฮมเบาะๆ 3-0 ไล่จ่าฝูงเชลซีเหลือแค่แต้มเดียวแถมประตูได้เสียดีกว่าแล้ว

พรีเมียร์ลีก

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2553


แมนฯยูไนเต็ด 3-0 เวสต์แฮม

ประตู : 1-0 รูนีย์ น.38,2-0 รูนีย์ น.55,3.-0 โอเว่น น.80


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันปรับทัพเล็กน้อยเพราะมีเกมรอบชิงชนะเลิศคาร์ลิ่ง คัพกับแอสตัน วิลล่าในวันอาทิตย์นี้รออยู่แต่ก็ยังใช้หน้าคู่เดิมทั้งเวย์น รูนีย์และดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟแต่แดนกลางไม่มีทั้งเฟลทเชอร์,คาร์ริคและให้โอกาสกิ๊บสันและอันแดร์สัน

ครึ่งแรก

ผีประกาศสงคราม
เล่นไปแค่ 40 วินาทีดาร์รอน กิบสันหลุดมาเปิดบอลตรงริมกรอบเขตโทษบอลเลียดต่ำพุ่งมาที่จุดนัดพบสุดสวยแต่กรีนล้มตัวคว้าก่อนเจอสตั๊ดของเบอร์บาตอฟที่สไลด์จะเข้าฮอร์ตเจ็บกันไป

วาเลนเซียใช้เท้าซ้ายแล้ว!!
หลังเวสต์แฮมพยายามดึงช้ายื้อเกมจนเหมือนจะได้ผลแต่นาทีที่ 7 โอกาสสุดสวยของเจ้าถิ่นมาถึงเมื่ออันแดร์สันแทงทำชิ่งให้เบอร์บาตอฟในเขตโทษก่อนที่แข้งบัลแกเรียจะป้ายคืนหน้าเขตโทษให้รูนีย์ชิพโด่งเข้าในกรอบอีกทีให้บาเลนเซียดูดบอลลงแล้วพลิกตัวตะบันด้วยอีซ้ายแค่ระยะ 7 หลาแต่ดันแป๊ก ถ้าโดนเต็มๆอย่างน้อยต้องมีเซฟแน่นอน

น้องแอนลาโลง
นาที 16 อันแดร์สันโบกมือบอกเล่นต่อไม่ไหวหลังมีปัญหาเจ็บก่อนหน้านี้ในจังหวะแทงบอลให้เบอร์บาตอฟ เรียกว่าเสียดายสุดๆเพราะป๋าให้โอกาสพิสูจน์ตัวเองในเกมนีเแล้ว

ผียังบุกแต่เกือบโดนก่อน
รูปเกมโดยรวมยังเป็นปีศาจแดงที่เปิดเกมรุกเข้าใส่และนาที 20 รูนีย์ติดเครื่องกระชากหนีไปหนึ่งก่อนลุยต่อจนเข้าถึงเขตโทษแต่ทอมกินส์สไลด์หยุดบอลสนิทเลย

จังหวะสวนกลับมาโอลด์แทรฟฟอร์ดเกือบเงียบเป็นเป่าสากเมื่อโควัคได้บอลตรงหน้าเขตโทษแล้วแยงบอลเข้าเขตโทษให้เบห์รามี่ได้ซัดเต็มข้อบอลพุ่งทแยงมุมถากเสาไกลโคตรเสียว

ฟอสเตอร์เกือบเสียคน
อีกนาทีเดียวยูไนเต็ดเกือบโดนอีกจากจังหวะที่เดียมันติซัดเต็มๆด้วยอีซ้ายนอกกรอบบอลแฉลบแกร์รี่ เนวิลล์ย้อยข้ามหัวฟอสเตอร์ที่ออกมาไกลแต่ยังถอยแล้วตบบอลลงพื้นที่แฟนบอลสะดุ้งเนื่องจากบอลไปอยู่บนเส้นพอดี ทีวีเลยต้องฉายรีเพลย์จังหวะนี้ 2-3 หนให้เห็นว่าเสียวแค่ไหน

ผีมาชุดใหญ่แต่กรีนเหนียวหนึบ
นาที 25 วาเลนเซียที่เจอแฟนด่าว่าเล่นขวาอย่างเดียวก็โชว์ล็อกเข้าซ้ายจนสองตัวประกบหลงตรงริมกรอบโทษก่อนซัดด้วยซ้ายเต็มๆร้อยถึงกรีนต้องล้มตัวปัดแล้วกองหลังเคลียร์ไม่ขาดเป็นกิ๊บสันยิงไกลบดเลียดก่อนที่เบอร์บาตอฟจะไขว้ยิงเล่นเอากรีนหลงทางแต่บอลเบาทำให้ยังใช้ขาเซฟแล้วตามมาตระครุบต่ออีกที รอดตัวกันไป

หนูโผล่อีกแล้ว
กล้องแพนภาพไปที่ภาพหนูข้างสนามที่แทะหญ้าอย่างเอร็ดอร่อยและนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่น้องหนูมาโผล่ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดอีกด้วย

กิ๊บยิงไกลกรีนบินปัด
นาที 34 กิ๊บสันรับบอลจากสโคลส์ก่อนซัดไกล 25 หลาเป็นลูกกล้วยหอมที่พุ่งต่ำระดับเอวแล้วหุบลงกำลังจะเบียดเสาแต่กรีนบินปัดปลายมือนิดเดียว

หมูโขกเผาขน 1-0
แต่แล้วอีก 4 นาทีต่อมาทำนบของเวสต์แฮมที่เหนียวมานานต้องพังลงอย่างง่ายดายโดยเริ่มจากวิดิชพาบอลขึ้นมาถึงกลางสนามแล้วฝากต่อให้ปาร์คส่งให้เบอร์บาตอฟตรงหน้าเขตโทษแล้วเปิดข้ามฝากเข้ามาถึงริมกรอบโทษให้บาเลนเซียวิ่งมาแปตามน้ำตั้งให้รูนีย์ก้มตัวโหม่ง 6 หลาตุงตาข่ายสุดงาม จังหวะนี้ถ้าวาเลนเซียจับบอลอาจไม่มีประตูเพราะตัวประกบวิ่งเข้ามาแล้ว

รูนีย์ซัดลูกเทพเกือบหาย
ก่อนหมดเวลา 3 นาทีเกือบมีช็อตมหัศจรรย์เมื่อลูกวางยาวจากกลางสนามของแกร์รี่ เนวิลล์เป็นเบอร์บาตอฟสะกิดหลังเท้ากลางอากาศให้รูนีย์หันหลังกระดกข้ามหัวกองหลังแล้วหมุนตัว 360 องศาแล้วยิงวอลเลย์กลางอากาศตามสัญชาตญาณบอลพุ่งย้อยข้ามหัวกรีนไปแฉลบเพดานตาข่าย ถ้าเข้าจะเป็นประตูคลาสสิคอีกลูกแน่นอน

ครึ่งหลัง

ปาร์คกดชนคาน
แอบไปเล่นวินนิ่งแป๊บเดียวบอลครึ่งหลังเริ่มไปแล้วและจังหวะเขี่ยสโคลส์ออกปีกให้วาเลนเซียเปิดบอลเลยทั้งเบอร์บาตอฟและรูนีย์มาถึงปาร์ค จี ซองที่สอดมาจากด้านหลังแล้วกดยิงตามน้ำจากระยะแค่ 7-8 หลาบอลพุ่งชนคานสุดเสียดาย รวมแล้วเวลาแค่ 13 วินาทีตั้งแต่เริ่มเขี่ย

หมูร้อนแรงเบิ้ล 2-0
เกมของยูไนเต็ดเน้นขึ้นทางขวาทางวาเลนเซียที่วันนี้ติดเครื่องกระชากออกขวาหลุดตลอดและนาที 55 ก็มานำ 2-0 จากจังหวะที่เบอร์บาตอฟจ่ายบอลตัดหลังแบ็คให้ไอ้รถด่วนวิ่งควบกระชากหนีตัวประกบก่อนเปิดบอลย้อยมาที่จุดนัดพบ 6 หลาและเป็นรูนีย์ที่เทคตัวขึ้นโขกย้อนศรง่ายๆสวนกรีนที่วิ่งห้อจากเสาแรกมาปรากฏหลงทางกันไป เป็นประตูที่ 23 ในพรีเมียร์ลีกของหมูพลิ้วเข้าให้แล้ว

หมูพลิ้วสุดยอด
นาที 60 รูนีย์เกือบทำแฮทริคหลังรูนีย์วิ่งควบเอาบอลที่กำลังจะออกเส้นหลังแข่งกับกรีนที่ออกมาจากปากประตูและเป็นหมูพลิ้วที่เบียดเอาชนะก่อนพลิกยิงไซด์จากเส้นหลังบอลกำลังจะข้ามเส้นแต่เจอตัวคุมเส้นเคลียร์ทิ้งออกมา

โคลโขกเผาขนไม่โดน
แต่อีกนาทีเดียวเวสต์แฮมเกือบตีไข่แตกหลังมิโด้พาบอลขึ้นมาถึงหน้าเขตโทษแล้วตอกส้นให้เบห์รามี่วิ่งควบมาเปิดบอลย้อยจากเส้นหลังข้ามหัวฟอสเตอร์แต่คาร์ลตัน โคลที่วิ่งมาตรงระยะเผาขนหลาเดียวกลับโหม่งไม่ถึง ขอแค่สะกิดก็เข้าแล้วเพราะเหลือแค่เธอกันฉันเท่านั้นแล้ว

หมามุ่ยส่องมันตีน
เกมมันสุดๆนาที 64 ยูไนเต็ดเกือบได้ลูกที่สามหลังกองหลังเวสต์แฮมโหม่งเคลียร์บอลไม่ไปไหนทำให้สโคลส์ดึงจังหวะหลอกตัวประกบจนเข้าพรวดแล้วแตะต่อให้เบอร์บาตอฟในเขตและหอกศิลปินแปะคืนเร็วให้หมามุ่ยวิ่งมาซัดเต็มๆแต่กรีนล้มตัวเซฟเข้ามือที่เสาแรกนิดเดียว

เบบี้โกล์ซูเปอร์ซับ 3-0
โอเว่นลงสนามมาแค่ 2 นาทีโดนบอลครั้งแรกก็เป็นประตูทันทีจากจังหวะที่ไม่น่าจะเสียเพราะบอลไปนัวอยู่ตรงริมเส้นแล้วผู้เล่นเวสต์แฮมเคลียร์ไม่ขาดแถมมีนักเตะทีมเยือนเจ็บแต่โอเว่นไม่สนจิ้มออกจากมุมอับไปให้สโคลส์แล้วตัวเองก็ค่อยๆย่องเลาะไลน์เช็กออฟของเวสต์แฮมก่อนที่หมามุ่ยจะแทงไซด์เลียดให้เบบี้โกล์หลุดเข้าเขตโทษแล้วเอียงตัวแปไซด์ตามสไตล์สวนกรีนชนเสาไกลเข้าไปอย่างหมดจด 3-0

หมดเวลายูไนเต็ดปิดเกมง่ายดายเพราะเวสต์แฮมไร้พิษสงในแดนหน้าที่จะเจาะตาข่ายได้และทำให้ไล่เชลซีเข้ามาเหลือแต้มเดียวพร้อมประตูได้เสียที่ดีกว่าเชลซีลูกนึงแล้วส่วนเวสต์แฮมอยู่อันดับ 13 ต่อไป

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แมนฯยูไนเต็ด :
เบน ฟอสเตอร์,แกรี่ เนวิลล์,เวส บราว์น,เนมันย่า วิดิช,ปาทริซ เอวร่า,อันโตนิโอ วาเลนเซีย,ดาร์รอน กิ๊บสัน,พอล สโคลส์,อันแดร์สัน(ปาร์ค จี ซอง น.19),ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ(ดิยุฟ น.78),เวย์น รูนีย์(โอเว่น น.78)

เวสต์แฮม : โรเบิร์ต กรีน,ชูแล็ง โฟแบร์,เจมส์ ทอมกินส์,แมทธิว อัพสัน,โจนาธาน สเปคเตอร์,วาลอน เบห์รามี่,มาร์ค โนเบิ้ล,ราโดสลาฟ โควัค,อเลสซานโดร เดียมันติ(ดายเออร์ น.75),ชูแลร์โม ฟรังโก้(มิโด้ น.46),คาร์ลตัน โคล
 

 












ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์