บาร์ซ่าเยือนม้าขาวน่าเปรี้ยงชปล.

ฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรปเป็นคิวของแชมป์เก่า บาร์เซโลน่า ที่จะยกพลไปเยือน "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ต ที่ฟอร์มกำลังกระเตื้อง น่าจะสนุก นอกจากนี้ ยังมีโอลิมเปียกอส-บอร์โดซ์ ส่วนเกมพรีเมียร์ ชิพนัดตกค้าง แมนฯยู พบ เวสต์แฮม...เรียกว่ายังพอให้ได้ลุ้นสำหรับคอบอล..!!!

วันอังคารที่ 23 ก.พ.

ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบสอง นัดแรก

โอลิมเปียกอส(กรีซ)-บอร์โดซ์(ฝรั่งเศส)
- ทีมดังจากกรีซเล่นในบ้านได้แข็งแกร่ง โบซิดาร์ บันโดวิช โค้ชชาวเซอร์เบียที่มารับหน้าที่แทน ซิโก้ กุนซือชาวบราซิลที่โดนเด้ง ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บ มิชาล เซฟลาคอฟ กองหลังตัวเก๋าทำหน้าที่ในเกมรับ ส่วนแนวรุก ลูเซียโน่ กาเย็ตติ ปั้นเกมน่าจะพร้อมลงตัวจริงเกมนี้ กองหน้าใช้ ออสการ์ กอนซาเลซ และคอสตาส มิโตรกลู

ด้านแชมป์ลีกเอิงมากันเต็มพิกัด ได้ มารูยาน ชามักห์ กองหน้าตัวเก่งลงล่าตาข่าย ส่วนมาร์ก ปลานุซ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟพ้นโทษแบนกลับมาบัญชาเกมรับ ต้องรอเช็ก อาลู ดิยาร์ร่า ว่าฟิตทันหรือไม่ นอกจากนี้ ยังมี โยฮัน กูร์ กูฟฟ์ และ เชรัลโด้ เวนเดล เจ้าถิ่นเล่นในบ้านได้ดีแต่ต้องเจอกับจ่าฝูงลีกเอิง งานหนักเหลือเกิน ซื้อทีเด็ดของ มารูยาน ชามักห์ มีลุ้นกว่า

สตุ๊ตการ์ต(เยอรมัน)-บาร์เซโลน่า(สเปน)- "เจ้าบุญทุ่ม" แชมป์เก่าและทีมเต็งของถ้วยใบนี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า มีข่าวดีเมื่อได้ เคราร์ด ปิเก้ และ ราฟาเอล มาร์เกซ พ้นโทษแบน ทำให้แนวรับแข็งโป๊กทีเดียว แต่ยังไม่มี ดาเนี่ยล อัลเวส, เอริก อบิดัล และ ยาย่า ตูเร่ ส่วนแนวรุกใช้ ซาบี เฮอร์นันเดซ, เธียร์รี่ อองรี, ลิโอเนล เมสซี่ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ด้าน "ม้าขาว"แม้ฟอร์มในลีกจะกระเตื้องและได้เปรียบที่เล่นในบ้าน แต่ คริสเตียน โกรสส์ ต้องทำการบ้านหนัก ส่งชุดที่ดีลงสู้ มี อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ และ ซดราฟโก้ คุซมาโนวิช ปั้นเกมในแดนกลาง กองหน้ามี พาเวล โพเกร็บเนียก และ ชิเปรียน มาริก้า ต้องใช้ลูกหนักและลูกกลางอากาศสู้กับบาร์ซ่า แต่ไม่น่าจะต้านความจัดจ้านและเก๋าเกมของบาร์ซ่าได้ "ม้าขาว" ไม่น่ารอด

พรีเมียร์ชิพ

แมนฯยู-เวสต์แฮม
- "ผีแดง"แมนฯยู เตะเกมตกค้าง ต้องการทำแต้มไล่จี้เชลซี หลังจากเสาร์ที่ผ่านมาโดนทิ้ง 4 แต้ม เฟอร์กี้ใส่ไม่ยั้งแน่ อาจจะสลับหลายตำแหน่ง แต่ที่แน่ๆ ไม่มี เนมันย่า วิดิช และ ไรอัน กิ๊กส์ ที่เจ็บ ส่วน นานี่ โดนแบน แดนกลางใช้ พอล สโคลส์, ปาร์ก จี ซุง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย กองหน้า เวย์น รูนีย์ และ ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ด้าน "ขุนค้อน" หลังกระแทกฝา ต้องสู้อย่างรัดกุม ใช้เกมโต้กลับและฝากความหวังไว้ที่ คาร์ลตั้น โคล ช่วงแรกอาจต้านได้ แต่หากยืนระยะไม่อยู่เสร็จ "ผีแดง" แน่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์