มูรินโญเย้ยเชลซีเก่งไม่จริงแพ้เยอะ

โจเซ่ มูรินโญ กุนซือ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน

ออกโรงยั่วเชลซีทีมเก่าของเขาอีกรอบก่อนที่จะดวลกันในศึกแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ที่ซาน ซีโร ในวันพุธ ชี้เชลซีไม่แกร่งจริง ทำแต้มหล่นมากมายในฤดูกาลนี้ ทางด้านคริสเตียโน โรนัลโด พร้อมลงเล่นบอลการกุศลช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในบ้านเกิดที่โปรตุเกส ที่มีคนเสียชีวิต 42 ราย....

มูรินโญกล่าวถึงเชลซีภายใต้การคุมทีมของคาร์โล อันเชลอตติ ในฤดูกาลนี้ว่า ไม่ใช่ทีมที่แข็งแกร่งเหมือนในอดีต หลังจากปราชัยไปแล้ว 4 นัดในพรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีกสุดหิน ไม่มีนัดไหนง่ายเลย แต่ถ้าทีมไหนเก่งจริง ไม่ควรแพ้มากขนาดนี้ การเจอกับเชลซีผมไม่อยากเห็นอดีตลูกทีมของผมคิดว่า จะสะใจอย่างย่ิงหากเอาชนะผมได้ ก็เหมือนกับถ้าผมบอกว่า อยากชนะเชลซีมากกว่าทีมอื่นๆนั่นล่ะครับ นักเตะเชลซีก็คงไม่พอใจเช่นกัน เราต่างเป็นมืออาชีพ ต้องการคว้าชัยชนะด้วยกันทั้งสองฝ่าย จึงไม่อยากให้เอาความสัมพันธ์ในอดีตมาเกี่ยวข้อง ถึงอย่างไรต้องมีผู้แพ้ ผู้ชนะ ในรอบนี้อยู่แล้ว ต้องยอมรับความพ่ายแพ้ให้ได้” กุนซืองูใหญ่กล่าว

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า
 
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด ตอบตกลงที่จะมาเล่นบอลการกุศลที่จัดโดยปอร์โต เพื่อหาเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในเมืองมาเดรา ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขา

อุทกภัยครั้งนี้ทำให้มีผู้เสียชีวิตไปแล้ว 42 คน ปอร์โตเตรียจัดบอลนัดพิเศษพบกับทีมรวมจากเมืองมาเดราซึ่งมีผู้เล่นจากสโมสร มาริติโมและนาซิอองนาล โดยโรนัลโดจะมาร่วมแข่งขันด้วย

โรนัลโดเผยว่า
 
เขาเกิดและเติบโตที่เมเดรา ครอบครัวก็อยู่ที่นั่น “ผมรู้สึกเศร้าและไม่อยากเชื่อเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้หลังจากได้ดูภาพทาง ทีวี ผมพร้อมจะช่วยเหลือทุกวิถีทาง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์