โคล-เจทีซิวอันดับ1,2ผู้ชายน่ารังเกียจที่สุดในผู้ดี

แอชลีย์ โคล,จอห์น เทอร์รี่/Ashley Cole,John Terry ในสีเสื้อสิงห์บลูส์

จากข่าวความเจ้าชู้ของ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายจอมบุก และ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังตัวเก่ง สองนักเตะจากทีมชาติอังกฤษและเพื่อนร่วมสโมสรสิงห์บลูส์เชลซี ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุดทั้ง โคล และ เทอร์รี่ ได้รับให้เป็น ผู้ชายที่น่ารังเกียจที่สุดในอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย แอชลีย์ โคล สามีของ เชอริล นักร้องดังวงเกิร์ลส์ อลาวด์คว้าอันดับ 1 ตามมาติดๆอันดับ 2 จอห์น เทอร์รี่ สามีของ โทนี่ ภรรยาสุดสวย

จากการโหวตในเว็บไซต์ของเมืองผู้ดี โดยผู้หญิง 3,000 คน ต่างยกให้ แอชลีย์ โคล คว้าอันดับ 1 อันดับที่ 2 จอห์น เทอร์รี่ ทางด้าน ไทเกอร์ วูดส์ ก็คว้าอันดับที่ 4 ที่ยกให้เป็นผู้ชายที่น่ารังเกียจที่สุดในอังกฤษ สำหรับ 10 อันดับแรก ผู้ชายที่น่ารังเกียจที่สุดในอังกฤษ มีดังนี้!1.แอชลีย์ โคล 2.จอห์น เทอร์รี่ 3.อาบู ฮามซา 4.ไทเกอร์ วูดส์ 5.ล็อตโต้ เลาต์ ไมกี้ คาร์โรลล์ 6.บอริส จอห์นสัน 7.กอร์ดอน แรมเซย์ 8.ดาร์เรน เดย์ 9.กอร์ดอน บราวน์ 10.เวอร์น่อน เคย์

woman men would Here are Cheryl and Ashley Cole leaving last night Children In Need 3000 of my staff that they wont be able to blow themselves up A major issue is that the remaining virgins are ugly and don The woman goes to the rear of the bus and sits down fuming.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์