ผีแดงเล็งซิวเวโลโซ่เสริมแดนกลาง

[color=red]ผีแดงเล็งซิวเวโลโซ่เสริมแดนกลาง[/color]

สื่อ แดนผู้ดีประโคมข่าว ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังสนใจที่จะคว้าตัว มิเกล เวโลโซ่ กองกลางตัวเก่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทัพ หลัง ไมค์ ฟีแลน มือขวา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกโรงชมฝีเท้าสุดแจ่ม ทำให้พร้อมทุ่มเงิน 560 ล้านบาท ดึงมาร่วมทีม

    มิ เกล เวโลโซ่ กองกลางตัวสำคัญของสโมสร สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในลีกโปรตุเกส กลายเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจาก ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ปีศาจแดง ออกมายอมรับว่า ประทับใจฝีเท้าของดาวเตะโปรตุกีส


    ฟีแลน กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ เดอะ มิร์เรอร์ ของอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมาว่า เรารู้จัก เวโลโซ่ เป็นอย่างดี รวมถึงช่วงที่เขาพาทีมลงพบกับพวกเราด้วย เขาเป็นกองกลางที่ยอดเยี่ยม และมีฝีเท้าที่สุดยอด


    รายงานระบุว่า ปีศาจแดง ได้ส่งแมวมองหลายคนไปติดตามฝีเท้าของอดีตกองกลาง เบนฟิก้า ในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่ เวโลโซ่ ยิงจุดโทษให้ทีมบุกไปพ่าย เอฟเวอร์ตัน 1-2 ที่ กูดิสัน พาร์ค


    นอกจากนั้น ยังเชื่อว่า ปีศาจแดง พร้อมทุ่มเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท) ที่จะคว้าตัว เวโลโซ่ มาจาก สปอร์ติ้ง หลังจากช่วงหลายปีที่ผ่านมาพวกเขาก็คว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ นานี่ มาจากสโมสรแห่งนี้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์