รูนเตรียมชำระแค้นโด้ในบอลโลก

รูนเตรียมชำระแค้นโด้ในบอลโลก

   เวย์ น รูนี่ย์ ดาวยิง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อกำจัด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ออกไปจากสนาม หากพลพรรค สิงโตคำราม อังกฤษ มีโอกาสดวลแข้งกับ โปรตุเกส ในศึกเวิลด์ คัพ 2010 เพื่อล้างแค้นเหตุการณ์ในการแข่งขันที่เยอรมัน เมื่อ 4 ปีที่แล้ว

    เวย์ น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก 3 ฤดูกาลล่าสุด ยอมรับว่าจะไม่ยอมพลาดโอกาสแก้แค้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ กลางปีนี้แน่นอน
     
    หัวหอกวัย 24 ปี โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในรอบก่อนรองชนะเลิศ เวิลด์ คัพ 2006 ที่เยอรมัน หลังจากย่ำใส่ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส และโรนัลโด้ ที่ตอนนั้นเป็นผู้เล่นของแมนยู ยูไนเต็ด พยายามเข้าไปกดดันผู้ตัดสิน และขยิบตาให้กับม้านั่งสำรอง หลังจากรูนี่ย์ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม
     
    อย่าง ไรก็ตาม รูนี่ย์ ยืนยันว่า เขายังมีสัมพันธ์ที่ดีกับ โรนัลโด้ แม้ว่า ปีกจอมสับ จะย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่เขาไม่พลาดโอกาสจะล้างแค้น หากได้เจอกันที่แอฟริกาใต้ คริสเตียโน่ เหมาะจะเป็นนักเตะยอดเยี่ยมของโลก และสำหรับผม เขายังดีที่สุดในโลก ผมจะทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อกำจัดเขาออกไปจากสนาม และผมเข้าใจสิ่งที่เขาทำกับผม
     
    ผมได้คุยกับเขาหลังเกม ผมรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างในสื่อ และผมบอกว่า แค่ทำให้แน่ใจว่าพวกคุณคิดในสิ่งที่ถูกต้อง นั่นเป็นปีที่สำคัญสำหรับ ยูไนเต็ด และผมไม่อยากให้เรื่องแบบนั้นมาทำลายโอกาสคว้าแชมป์ของเรา และมันก็ทำไม่ได้จริงๆ ตั้งแต่คืนนั้นมาเราไม่มีปัญหาอีกเลย และเรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เรายังพูดคุยกันทางโทรศัพท์บ้าง และเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ยูไนเต็ด
     
    ดาวเตะ แมนยู ยูไนเต็ด กำลังทำผลงานได้โดดเด่นในฤดูกาลนี้ และหวังจะนำทัพ สิงโตคำราม ภายใต้การคุมทีมของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ประสบความสำเร็จเช่นกัน ผมมีเป้าหมายสำคัญที่ต้องทำให้ได้กับ ยูไนเต็ด ในระหว่างนี้ แต่ผมก็รอจะไปเวิลด์ คัพ ไม่ไหวเช่นกัน
     
    2 ทัวร์นาเมนต์ของผมกับอังกฤษ (ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2004 และ เวิลด์ คัพ ปี 2006) จบลงอย่างน่าผิดหวัง ผมบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกในยูโร 2004 ส่วนรายการต่อมาผมโดนใบแดง หวังอย่างยิ่งว่าผมจะมีช่วงเวลาที่ดีกว่าในซัมเมอร์นี้ และจากที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ เข้ามาคุมทีม เรารู้ว่าเราต้องมุ่งมั่นและพยายามเอาชนะให้ได้ อดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน กล่าวปิดท้าย 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์