ยำแซ่บ!ยิงไม่ซ้ำหน้าบาร์ซ่ากด 4-0

ยำแซ่บ!ยิงไม่ซ้ำหน้าบาร์ซ่ากด 4-0

บาร์เซโลน่าแก้ตัวหลังแพ้นัดแรกในฤดูกาลเมื่อสัปดาห์ก่อนด้วยการเปิดบ้านถลุงราซิ่งไหแตก 4-0 จากประตูของอิเนสต้า,มาร์เกซและเธียโก้ชิงหนีเรอัล มาดริด 5 แต้มไปก่อน

ลา ลีกา

วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2553


บาร์เซโลน่า 4-0 ราซิ่ง

ประตู : 1-0 อิเนสต้า น.6,2-0 อองรี น.29,3-0 มาร์เกซ น.34,4-0 เธียโก้ น.84



ครึ่งแรก

ทรงบอลของราซิ่งดูแล้วน่าจะสู้กับบาร์เซโลน่าได้สนุกแน่ถ้าไม่พลาดกันเองเพราะการพักบอลแตะทำชิ่งให้กันในช่วงแรกดูดีมีชาติสกุลเอามากๆและแม้อันดับอยู่ที่ 14 แต่ 10 นัดหลังสุดแพ้ไปแค่ 2 แถมเกมนอกบ้านแพ้ 3 ถือว่าน้อยที่สุดในลีกเป็นรองแค่บาร์ซ่าและบาเลนเซียเท่านั้นเอง

ราซิ่งพลาด บาร์ซ่า 1-0
แต่เอาเข้าจริงแค่นาทีที่ 7 บาร์ซ่าขึ้นนำอย่างง่ายดายเมื่อลูกวางยาวจากแดนตัวเองเป็นเครสโปกองหลังทีมเยือนซึ่งวิ่งประกบมากับอองรีกระโดดโขกเคลียร์ไม่ถูกบอลเลยไปถึงอิเนสต้าที่ดีดสวนผู้รักษาประตูเข้าไปสุดโล่ง 1-0 แล้ว

เมสซี่โชว์แล้ว
นำเร็วทีนี้ชักสนุกแล้วสำหรับเจ้าบุญทุ่มเพราะอีก 4 นาทีต่อมาเมสซี่เริ่มสำแดงเดชหลังเลี้ยงเลาะขึ้นมาทางปีกขวาขยับมาถึงริมกรอบโทษเจอสองแข้งทีมเยือนจังก้าไม่ให้ผ่านเลยแยงบอลระหว่างกลางพักให้บุสเกตส์ที่แตะเบาๆคืนให้แข้งอาร์เจนไตน์วิ่งมาตะบันด้วยอีซ้ายเดือดร้อนคอลตอร์ตี้ต้องประโดดปัดมือเดียวข้ามคานออกไป

บาร์ซ่ายำ-ห้อยฟรีคิก 2-0
ตอนนี้ราซิ่งเจอพับสนามแบบสู้ไม่ได้เลยเพราะสกอร์ตามหลังต้องออกจากรูมาสู้ทำให้พื้นที่แทงทะลุของบาร์ซ่าเริ่มเยอะขึ้น

และแล้วนาที 29 บาร์ซ่ามาหนีเป็น 2-0 จากฟรีคิกระยะ 20 หลาเป็นอองรียิงแบบยัดใส่กำแพงที่สงสัยปูนหมดเลยเป็นรูก่อนเสียบตาข่ายโดยที่ผู้รักษาประตูไม่ได้พุ่งเลย

ยังไงก็เข้า!มาร์เกซปั่นฟรีคิกหายจ้อย
เกมขาดอย่างง่ายดายในนาที 34 จากฟรีคิกมุมเดียวกับอองระยะก็เหมือนกันเลยและเป็นคราวนี้เป็นราฟาเอล มาร์เกซขอยิงก่อนปั่นข้ามกำแพงชนเสากระเด้งเสียบตาข่ายเข้าไปอย่างงดงาม

ราซิ่งเกือบตีไข่
ก่อนหมดเวลานาทีเดียวราซิ่งได้ฟรีคิกหลังยายา ตูเร่เสียบช้าจนถูกใบเหลืองและแม้ระยะค่อนข้างไกลแต่คานาเลสแข้งใหม่เรอัล มาดริดเปิดบอลพุ่งเข้าเขตโทษให้ซิสโก้หอกร่างโย่งโถมมาโขกตัดหน้าบัลเดสแต่โดนบางบอลตกโคนเสาออกหลังสุดสยอง

ครึ่งหลัง

อิเนสต้าขอมั่ง
เกมในครึ่งหลังออกแนวเนือยๆได้จังหวะก็บุกไม่ได้ก็ไม่เอาและนาที 60 กองหลังราซิ่งรุมสกัดโบยานหน้าเขตโทษบอลทะลักมาถึงอิเนสต้าที่วิ่งหน้าขาวแปยัดแต่คอลทอร์ติล้มตัวรับเข้ามือ

เมสซี่ซัดถูกชก
ท้ายเกมนาที 83 เมสซี่ได้บอลตรหน้าเขตโท๋ท่ามกลางแผงแนวรับทีมเยือนเลยตัดสินใจส่องด้วยอีซ้ายบอลตรงตัวคอลทอร์ติที่ประสานมือชกออกมา

เธียโก้ตัวสำรองยิงเม็ด 4
จากนั้นไม่ถึงนาทีเมสซี่วิ่งมาล้วงบอลที่กำลังจะออกเส้นหลังในกรอบเขตโทษแล้วยึกยักออกจากมุมอัพให้เธียโก้ตัวสำรองจับหนึ่งจังหวะแล้วยิงเน้นๆตรงระยะ 7 หลาบอลแฉลบขากองหลังราซิ่งเข้าไป

หมดเวลาบาร์ซ่าเอาชนะในเกมที่แสนง่ายดายแถมรูดม่านตั้งแต่ครึ่งแรกด้วยสกอร์ 4-0 ปลอบใจแฟนบอลหลังแพ้แอตเลติโก มาดริดเสียซิงเมื่อสัปดาห์ก่อนและฉีกหนีเรอัล มาดริดเป็น 5 แต้มแล้ว

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

บาร์เซโลน่า :
บัลเดส,ปูโยล(เจฟเฟรน น.68),มาร์เกซ,ปิเก้,แม็กซ์เวลล์,บุสเกตส์,ยาย่า ตูเร่(เปโดร น.76),อิเนสต้า,เมสซี่,โบยาน,อองรี(เธียโก้ น.76)

ราซิ่ง : คอลทอร์ติ,เครสโป,เอนริเก้,ทอร์เรฆอน,ออริออล,ดิยอฟ,ลาเซน,มอราล,คานาเลส(หลุยส์ การ์เซ๊ย น.77),เซอร์ราโน่,ซิสโก้(ลุยส์ม่า น.70)



















_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์