ทำไปได้ ! ปล้นบันลือโลก ชุดแข่งผู้ดี 5หมื่นตัว100ล.

ปล้นบันลือโลก ชุดแข่งผู้ดี 5หมื่นตัว100ล.



4 ไอ้โม่ง พร้อมอาวุธครบมือ ดักปล้นรถบรรทุกสินค้าที่ขนชุดเยือนทีมชาติอังกฤษ ที่จะใช้ลงแข่งในศึกฟุตบอลโลกที่จะถึงนี้ กวาดเกลี้ยงตู้คอนเทนเนอร์ 5 หมื่นตัว มูลค่าถึง 2 ล้านปอนด์ หรือราว 100 ล้านบาทเศษ..

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 20 ก.พ. ว่า เกิดเหตุ 4 ไอ้โม่ง พร้อมอาวุธครบมือ ดักปล้นรถบรรทุกสินค้าที่ขนชุดเยือนทีมชาติอังกฤษ ที่จะใช้ลงแข่งในศึกฟุตบอลโลกที่จะถึงนี้ โดยกวาดเกลี้ยงคอนเทนเนอร์ 50,000 ตัว รวมมูลค่าถึง 2 ล้านปอนด์ หรือราว 100 ล้านบาทเศษ

ชุดแข่งดังกล่าวเป็นเสื้อสีแดงย้อนยุค คล้ายชุดที่อังกฤษคว้าแชมป์โลกเมื่อปี 1966 อัมโบร ซึ่งเป็นผู้ผลิตเตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 มี.ค.นี้ แต่กลับถูกปล้นไปเสียก่อน

รายงานข่าวระบุว่า คนร้าย 4 คนสวมไอ้โม่งคลุมหน้า ใช้ปืนจี้คนขับรถวัย 37 ปี ก่อนทุบกระจกรถเข้าไปยึดรถและคนไว้ที่เมืองดีไซด์ ทางตอนเหนือของเวลส์ ซึ่งเป็นที่ตั้งโรงงานของอัมโบร หลังจากนั้น 1 ชั่วโมงคนขับจึงถูกปล่อยทิ้งไว้ข้างทางห่างออกไป 50 ไมล์ ที่เมืองวีแกน และมีการพบรถบรรทุกคันดังกล่าวในภายหลัง

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ แต่อยู่ในอาการช็อก เพราะถูกทิ้งไว้ข้างทางโดยที่เขาไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน ก่อนที่จะมีผู้คนผ่านไปช่วยเหลือไว้

ทางด้านโฆษกของอัมโบรและบริษัทที่เป็นเจ้าของรถบรรทุก ขอความร่วมมือผู้พบเบาะแส ช่วยแจ้งตำรวจเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายแก๊งนี้ต่อไป.


เครดิต ไทยรัฐออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์