กาก้าเชื่อมิลานโชว์ฟอร์มเทพบุกดับผี

กาก้าเชื่อมิลานโชว์ฟอร์มเทพบุกดับผี



       

           ริคาร์โด้ กาก้า ดาวเตะ เรอัล มาดริด เชื่อ เอซี มิลาน อู่ข้าวอู่น้ำเก่า ยังมีสิทธิ์ที่จะบุกไปทุบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถึงรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมทะยานเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ชี้ถึงเป็นงานยากลำบาก แต่ก็ใช่จะไม่มีทางเป็นไปได้

 
ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มั่นใจว่า เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัดใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังมีโอกาสที่จะสามารถพลิกสถานการณ์เป็นรอง กลับมาเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ แม้ว่าจะโดน ปีศาจแดง บุกมาเฉือนคารัง ซาน ซิโร่ 3-2 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมาก็ตาม
 

เอซี มิลาน ทำผลงานได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนในครึ่งแรก และได้ประตูออกนำจาก โรนัลดินโญ่ อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดง ตามมาตีเสมอจาก พอล สโคลส์ จากนั้น เวย์น รูนี่ย์ เหมา 2 ประตู แต่เจ้าถิ่นไม่ยอมแพ้มาได้ประตูตีตื้นจากการไขว้ขายิงของ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ในช่วงท้ายเกม
 

ผมต้องขอแสดงความเสียใจกับเพื่อนร่วมทีมเก่า, บรรดาแฟนบอล และ เลโอนาร์โด้ ด้วย อย่างไรก็ตาม มันยังไม่จบ การผ่านเข้ารอบนั้น ตัดสินกันที่เกม 2 นัด  เกมแรกจบไปแล้ว ตอนนี้พวกเขาต้องเดินทางไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้มันจะเป็นงานที่ยากลำบาก แต่ผมเชื่อว่าพวกเขายังมีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป กาก้า กล่าว


www.siamsport.co.th






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์