ชุดขาวบอดเจ๊าเบติส 0-0 ศึกโคปานัดแรก

"เจ๊า กันไปนัดนี้"


ราชันชุดขาว รีล มาดริด โชว์ฟอร์มไม่ออก บุกไปเสมอ รีล เบติส แบบจืดชืด 0-0 ทำให้ต้องตัดสินหาทีมเข้ารอบในนัดที่สองที่สนามเบอร์นาบิว ศึกฟุตบอล โคปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอล โคปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม เป็นศึกบิ๊กแมตช์ระหว่าง รีล เบติส กับ รีล มาดริด โดยเกมนี้เจ้าบ้านประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บ ไม่มี มาร์กอส อัสซุนเซา กับ ราฟาเอล โซบิส ทางด้านทีมเยือน ราชันชุดขาว ถอดผู้เล่นตัวหลักพักนั่งบนม้านั่งสำรอง ไม่ว่าจะเป็น อิเคร์ คาซิยาส, ฟาบิโอ คันนาวาโร่, ราอูล กอนซาเลซ และ เอเมอร์สัน รวมถึง เดวิด เบ็คแฮม ที่เพิ่งตัดสินใจไม่ต่อสัญญาและย้ายไปร่วมทีม แอล เอ กาแลกซี่ ของเมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยสัญญา 5 ปีในเดือนสิงหาคมนี้

"ในเกมการแข่งขัน"


เกมครึ่งแรกเล่นไปได้เพียง 10 นาที รีล มาดริด ต้องเปลี่ยนตัวผู้เล่นเร็ว เมื่อ โรแบร์โต้ คาร์ลอส ได้รับบาดเจ็บ ทำให้ ราอูล บราโบ ลงมาเล่นแทน จากนั้น ชุดขาวเดินเครื่องบุกทันทีและในนาที 16 มีโอกาสลุ้นจากลูกเตะมุม เมื่อ โฮเซ่ อันโตนิโอ เรเยส รับหน้าที่ปั่นจากมุมธงให้ มาอามาดู ดิยาร์ร่า ขึ้นโหม่งข้ามคานออกไป ทางด้านเจ้าบ้านก็มีลุ้นเหมือนกัน ในนาที 24 จากการหลุดเข้าไปในกรอบโทษของ ฮอร์เก้ ว้ากเนอร์ คอนไซเซา แต่ซัดออกเสาสองแบบหวุดหวิด อย่างไรก็ตาม ทั้งสองดูเหมือนจะเกร็งและเล่นด้วยความระมัดระวังทำให้หมด 45 นาทีแรก เสมอกันอยู่ 0-0

เริ่มเกมในครึ่งหลัง ราชันชุดขาว มีโอกาสครองบอลและสร้างสรรค์เกมรุกได้ดีกว่า และน่าจะได้ประตูในนาที 47 จากจังหวะของ เซร์คิโอ รามอส วิ่งโฉบขึ้นโหม่งบอลหลุดกรอบออกไปโอกาสทองของชุดขาวเกิดขึ้นในนาที 60 เมื่อ กอนซาโล่ อิกัวอิน ผ่านให้ รุด ฟาน นิสเตลรอย ควบเข้าไปในเขตโทษแล้วซัดเรียด แต่ เปโดร กอนเตรราส นายทวารเจ้าบ้าน ล้มตัวเซฟเอาไว้ได้อย่างหวุดหวิด ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองไม่สามารถทำอะไรเพิ่มเติมได้ จบเกม 90 นาที รีล เบติส เสมอ รีล มาดริด 0-0 ต้องไปลุ้นกันอีกนัดที่ ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


รีล เบติส : เปโดร กอนเตรราส, ฮวน เมยี่, นาโน่ ริบาส, เอ็นริเก้ โรเมโร่, อาร์ตูโร่ การ์เซีย มูนยอซ อาร์ซู, โยฮัน โฟเกล, อัลเบร์โต้ ริเบร่า, ฟรานซิสโก้ มัลโดนาโด้, ซิสโก้ มูนยอซ, ฮอร์เก้ ว้ากเนอร์ คอนไซเซา, ดานี่ มาร์ติน

รีล มาดริด : ดิเอโก้ โลเปซ, มิเกล ตอร์เรส, อิบัน เอลเกร่า, เซร์คิโอ รามอส, โรแบร์โต้ คาร์ลอส, เฟร์นานโด้ กาโก้, มาอามาดู ดิยาร์ร่า, กอนซาโล่ อิกัวอิน, โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส, โรบินโญ่, รุด ฟาน นิสเตลรอย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์