ดาวิดส์ ส่อย้ายตามเบ็คส์หลัง ดัลลัส ตามจีบ

"โดนตามจีบ มีสิทธิ์ไป"


เอ็ดการ์ ดาวิดส์ กองกลางชาวดัตช์ มีโอกาสสูงที่จะย้ายไปค้าแข้งแดนมะกันอีกราย หลัง เอฟซี ดัลลัส สโมสรจากเมเจอร์ ลีก ซอกเกอร์ ได้เจรจาทาบทามไปร่วมทีมมากว่า 2 สัปดาห์แล้ว

เอ็ดการ์ ดาวิดส์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ของพรีเมียร์ชิป อังกฤษ กลายเป็นนักเตะคนล่าสุดที่โดน เอฟซี ดัลลัส ทีมดังจากเมเจอร์ ลีก ของสหรัฐอเมริกา ตามจีบไปร่วมทีม ต่อจาก เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเมืองผู้ดีที่เพิ่งเซ็นสัญญาไปสวมเสื้อทีม แอลเอ แกแลกซี่ 5 ปี ด้วยค่าตัว 128 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,960 ล้านบาท)

"กำลังเจรจาขอซื้อตัว"


สตีฟ มอร์โร่ โค้ชของดัลลัส เผยว่ากำลังเจรจากับทาง สเปอร์ส ซึ่งต้องการจะปล่อย ดาวิดส์ ออกจากทีม เนื่องจากไม่ค่อยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงภายใต้การทำงานของมาร์ติน โยล ทำให้มีหลายทีมชั้นนำในอเมริกาให้ความสนใจแย่งคว้าตัวไปเซ็นสัญญา

เรากำลังจะเจรจาต่อรองกับเอ็ดการ์ ดาวิดส์ อย่างจริงจังซึ่งดำเนินมา 2 สัปดาห์แล้ว เราตื่นเต้นที่จะได้ยินเกี่ยวกับความพร้อมของเขา ดังนั้นเราได้คุยกับทางเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะและเขาก็พร้อม ดูเหมือนว่า สเปอร์สอยากจะฟังข้อเสนอ ตอนนี้ในอเมริกากำลังเป็นช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซึ่งจะหมดภายในสิ้นเดือนมกราคมนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์