ชุดขาวเร่งเบ๊กแฮมตัดสินใจอยู่หรือย้าย


เปแดร็ก มิยาโตวิช ผอ.ฝ่ายกีฬาของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด เตือน เดวิด เบ๊กแฮม มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ รีบตัดสินอนาคตตัวเองเรื่องการต่อสัญญา โดยขีดเส้นตายให้นักเตะภายในสัปดาห์หน้า

รีล มาดริด เพิ่งยื่นข้อเสนอการต่อฉบับใหม่ให้กับ เดวิด เบ๊กแฮม ซึ่งกำลังจะหมดลงหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้และมีท่าทีต้องการออกจากถิ่น ซานติเอก้า เบอร์นาบิว เนื่องจากตกเป็นตัวสำรองภายใต้การทำงานของ ฟาบิโอ คาเปลโล่

ทั้งนี้ ทางสโมสรเตือนเบ๊กแฮมให้รีบตัดสินใจอนาคตภายในสัปดาห์หน้าว่าจะอยู่หรือไป เพื่อที่สโมสรจะได้สามารถวางแผนการสำหรับฤดูกาลหน้า

มิยาโตวิช เผยว่า


หลายเดือนก่อน เรายื่นข้อเสนอขอต่อสัญญาฉบับใหม่ของเขาซึ่งไม่เพียงแต่เขาจะมีความสำคัญในฐานะนักฟุตบอลเท่านั้น แต่รวมถึงภาพลักษณ์ทางการตลาด เขาต้องการเวลาตัดสินใจ แต่เราอยู่ในสถานการณ์ที่มีเวลาเหลือน้อยเต็มที่และเราต้องการคำตอบตอนนี้ ดังนั้น สัปดาห์หน้าเราจะจัดการเรื่องนี้ให้เรียบร้อย

ส่วนอัล-อิตติฮัด


ทีมมหาเศรษฐีของซาอุดีอาระเบีย เตรียมทุ่มเงินเซ็นสัญญาดึงตัว โล้นทองคำ โรนัลโด้ ศูนย์หน้าบราซิเลี่ยนของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด มาร่วมทัพ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ หลุยส์ ฟิโก้ อดีตปีกทีมชาติโปรตุเกสมาจาก งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ในกัลโช่ ซีรีส์ เอ. เมื่อสัปดาห์ก่อน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์