ซวยไม่เลิก ! สื่อมะกัน เผย วู้ดส์ มีคลิปลับสวิงกิ้ง2สาว


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/02/wood380.jpg

ไทเกอร์ วู้ดส์ (Tiger Woods) อาจจะยิ้มไม่ออกถ้า คลิปลับ ถูกแพร่ ออกมา


“พญาเสือ” ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟเบอร์ 1 ของโลก เคยแอบสวิงกิ้งกับสองสาว ในเมืองฟีนิกซ์ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว และ เกือบมีภาพนิ่ง พร้อมกับ ภาพเคลื่อนไหวหลุดออกมา หลัง ผู้หญิงหนึ่งในนั้นได้ ใช้มือถือตัวเองแอบถ่าย ขณะที่ “พญาเสือ” กำลังบรรเลงเพลงรักกับอีกคนอย่างถึงพริกถึงขิง แต่ทว่า โดนจับ และ แย่งอุปกรณ์เก็บภาพไปได้ก่อน จากการเปิดเผยของ เดอะ นิวยอร์ก เดลี่ นิวส์ หนังสือพิมพ์ชาติสหรัฐอเมริกา


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/02/wood1350-300x258.jpg


“ไทเกอร์ แทบประสาทกินทันทีที่เขารู้ตัว และ เขาเริ่มวิ่งไล่ตามเด็กผู้หญิงคนนั้น  ถึงแม้ เธอวิ่งออกนอกห้อง เขาก็วิ่งไล่ตามอย่างรวดเร็ว ฉันไม่รู้พวกเขาทั้งคู่สวมเสื้อผ้ามากน้อยขนาดไหนตอนวิ่งออกไปนอกห้อง แต่ สุดท้ายแล้ว ไทเกอร์ ก็ไล่ตามทัน และ แย่งมือถือ หรือ กล้องของเธอมา ไม่ว่ามันเป็นอะไร แต่หลักฐานชิ้นนั้นได้อยู่ในมือเขาในที่สุด ” นิวยอร์ก เดลี่ อ้างคำพูดจากแหล่งข่าวที่ทราบเรื่อง


ไทเกอร์ วู้ดส์ วัย 34 กะรัต มีค่าตัวมหาศาลจากการถ่ายโฆษณา รวมทั้งค่าภาพลักษณ์ในการปรากฏตัวในที่สาธารณะ พร้อมกับทราบดีว่า เรื่องฉาวโฉ่พวกนี้ อาจทำลายชีวิตของเขา จึงยอมจ่ายค่าปิดปากให้กับ ผู้หญิงทั้งสองคน ส่วนหลักฐานภาพที่ถ่ายไว้ ไม่มีใครรู้ว่า นักกอล์ฟรายนี้ เก็บไว้ดูเอง หรือ นำไปทำลายเรียบร้อยแล้ว



ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์