เบ๊คแฮมลงตัวจริงนำมิลานโซ้ยผีแดงวีดิช-กิ๊กส์เจ็บชวดศึกยูฝ่าฯคืนนี้

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรก วันที่ 16 กุมภาพันธ์ เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่อิตาลี เปิดซาน ซีโร ต้อนรับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำการแข่งขันตามเวลาประเทศไทย 02.45 น.ช่อง 3 ถ่ายทอดสด


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มีเนมานย่า วีดิช กองหลังตัวเก่งทีมชาติเซอร์เบียเนื่องจากยังไม่หายจากการบาดเจ็บขาทำให้อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมต้องเลือกว่าจะใช้บริการใครระหว่าง เวส บราวน์และจอนนี่ อีแวนส์ ที่จะยืนเป็นเซ็นเตอร์คู่กับริโอ เฟอร์ดินานด์


นอกจากนั้นแล้วแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะไม่มีไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋าเนื่องจากแขนหักต้องพักแข้งประมาณ 1 เดือน


ทางด้าน เจ้าถิ่น เอซี มิลาน เชื่อว่าอเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าบราซิลกับคลาส แยน ฮุนเทลาร์ กองหน้าเลือดดัตช์จะได้ยืนหัวหอกคู่กับหลังจากช่วยกันยิงคนละ 1 และ 2ประตูตามลำดับในศึกกัลโช่ เซเรีย อา นัดล่าสุดเฉือนอูดิเนเซ่ 3-2


เดวิด เบ๊คแฮม อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษคาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริงเจอกับทีมเก่าของเขาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแม้ว่าสองนัดล่าสุดจะได้เป็นแค่ตัวนำรอง โดยแบ๊คแฮมจะเล่นแทนเจนนาร์โร กัตตูโซ ทำหน้าที่ในแดนกลางร่วมกับมาสซิโม อัมโบรซินี่และอันเดรีย เปียร์โล


เบ๊คแฮมเริ่มต้นและโด่งดังก้องโลกกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค้าแข้งอยู่ 12 ปีก่อนย้ายร่วมทีมรีล มาดริด ค.ศ.2003 และนับตั้งแต่ย้ายออกจากโอลด์แทรฟฟอร์ดเบ๊คแฮมไม่เคยกลับไปเยือนในฐานะคู่ต่อสู้เลย


ส่วนการแข่งขันอีกคู่วันเดียวกัน โอลิมปิค ลียง จากฝรั่งเศส เปิดบ้านพบกับ รีล มาดริด ช่อง 7 ถ่ายทอดสด เวลา 02.45 น.ตามเวลาประเทศไทย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์