โอนีลจีบเบลลามี

มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีมแอสตัน


วิลล่า ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ พร้อมยื่นเงิน 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 630 ล้านบาท) ให้ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 3 เพื่อขอซื้อตัว เครก เบลลามี หัวหอกทีมชาติเวลส์

หลังจากที่ แรนดี้ เลอร์เนอร์ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน ได้อนุมัติงบให้ สิงห์ผงาด ซื้อผู้เล่นกองหน้าระดับชั้นนำเข้าสู่ถิ่นวิลล่า ปาร์ค ในเดือนมกราคม หรือช่วงตลาดค้าแข้งยุโรป เปิดรอบ 2 ให้ได้


เท่ากับว่ากุนซือไอริช ต้องการใช้ศิษย์เก่ามาร่วมกันสู้


ในการคุมทัพวิลล่า ฤดูกาลแข่งขันแรก ของตัวเอง เนื่องจาก โอนีล และ เบลเลอร์ส เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วในทีมกลาสโกว์ เซลติก แชมป์สกอตติชพรีเมียร์ลีก ที่ขณะนั้นดาวยิงเลือด มังกรแดง เข้าสู่ถิ่นเซลติก ปาร์ค ด้วยสัญญายืมตัวนักเตะจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 14 เพราะ เบลลามี มีปัญหาขัดแย้งกับ แกรม ซูเนสส์ กุนซือ สาลิกาดง ขณะนั้น


อย่างไรก็ตาม


ต้องรอดูท่าทีว่า เบลลามี ยังมีความสุขดีอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ หรือไม่ เพราะเขาเพิ่งย้ายจากแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมอันดับ 11 เข้าร่วมทัพ หงส์แดง เมื่อเดือนสิงหาคม ปีก่อน ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 420 ล้านบาท) ทว่าไม่ได้เป็นตัวหลักของทีมอย่างต่อเนื่อง เพราะต้องสลับกันลงกับ เดียร์ก ไคท์ ของทีมชาติฮอลแลนด์ และ ปีเตอร์ เคราช์ ของทีมชาติอังกฤษ รวมทั้ง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ หนึ่งในดาวยิงตำนานลิเวอร์พูล อีกหนึ่งคน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์