บ้าใหญ่แล้ว!!!แข้งหงส์อึ้งวืด CL ถูกตัดเงินเดือน

บ้าใหญ่แล้ว!แข้งหงส์อึ้งวืด CL ถูกตัดเงินเดือน

เห็นทีเหล่าพลพรรค หงส์แดง ลิเวอร์พูลต้องตั้งอกตั้งใจเป็นพิเศษคว้าโควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าให้ได้สถานเดียวมิเช่นนั้นเตรียมตัวเตรียมใจได้เลยเพราะเจ้าของ ทีมชาวสหรัฐจอมแสบจะหั่นค่าเหนื่อยลดลง 5 เปอร์เซนต์

เดอะนิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แทบลอยด์ชื่อดังเผยถึงที่มาที่ไปว่าหากยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ไซด์หลุดจากสี่ อันดับแรกจะทำให้สูญเสียรายได้ 12 ล้านปอนด์เลยทีเดียว ขณะที่สถานะทางการเงินอย่างที่ทราบกันดีว่าเป็นหนี้เป็นสินจากการครอบงำ กิจการของนักธุรกิจมะกันจอมปลอมจนตกเป็นข่าวหานายทุนแถบตะวันออกกลางเข้ามา ช่วยกอบกู้กิจการ

ดังนั้นทางสโมสรจึงได้นโยบายพึลึกพิลั่นลดเงินค่าจ้าง 5 เปอร์เซนต์เพื่อกระตุ้นบรรดาผู้เล่นหงส์แดงเกิดแรงฮึดพยายามงัดฟอร์มเจ๋งๆ ออกมาเพื่อยึดโควต้าแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้

อย่างไรก็ตามผลเสียที่ตามมาหากไม่เป็นไปตามเป้าก็คือบรรดานักเตะซูเปอร์สตา ร์ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส อาจจะไม่พอใจที่โดนหั่นค่าเหนื่อยเพราะปกติโดนภาษีมหาโหดหักอีก 40 เปอร์เซนต์อยู่แล้วอันกลายเป็นช่องทางให้ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งมีแนวโน้วจะได้ไปเล่นถ้วยยุโรปใบเขื่องแถมเงินทุนหนายินดีอ้าแขนรับทั้ง คู่
 


                    By SoccerSuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์