บาร์ซ่าไล่เจ๊าเกตาเฟ่ชวดครองจ่าฝูง

เดโก้ โรนัลดินโญ่พลาดโอกาสขึ้นครองบังลังก์จ่าฝูง


เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ที่ไม่มีทั้งเดโก้ และเจ้าเหยินน้อยโรนัลดินโญ่ เนื่องจากติดโทษแบน พลาดโอกาสขึ้นครองบังลังก์จ่าฝูงของตารางลา ลีกา หลังต้องไล่ตีเสมอเกตาเฟ่ 1-1 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา


เปเรซรับการมาเยือนของบาร์เซโลน่า


เกตาเฟ่ เปิดสนามอัลฟองโซ่ เปเรซรับการมาเยือนของบาร์เซโลน่าที่ต้องพยายามเก็บ 3 คะแนนเต็มให้ได้ เพื่ออาศัยจังหวะที่เซบีญ่าพลาดท่าพ่ายให้รีล ซาราโกซ่า 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ ขยับขึ้นเป็นจ่าฝูง

แต่เริ่มเกมมากลับเป็นเจ้าบ้านที่ทำเกมได้เหนือกว่านิดๆ ขณะที่บาร์ซ่าได้โอกาสครั้งแรกจากไอเดอร์ กู๊ดยอร์นเซ่น ในนาทีที่ 11 แต่กลับยิงหลุดกรอบไปเอง

หลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายก็ไม่สามารถทำอะไรกันได้ ทำให้จบครึ่งแรกด้วยผล 0-0 เกตาเฟ่มาได้ประตูขึ้นนำจากกีซ่า หลังเริ่มครึ่งหลังเพียง 8 นาทีจากจังหวะผิดพลาดของราฟาเอล มาเกซ แต่ทีมเยือนก็มาได้ประตูตีเสมอในนาที 69 จากลูกฟรีคิกสุดสวยของซาบี้ อลองโซ่

หลังจากนั้นเกมของบาร์ซ่าก็ชอร์ตเอาดื้อๆ ทำให้เจ้าบ้านเกือบได้ประตูขึ้นนำหลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถปิดสกอร์ได้ และจบเกมด้วยผล 1-1 บาร์ซ่าเก็บได้เพียง 1 คะแนน พลาดโอกาสขึ้นเป็นจ่าฝูงอย่างน่าเสียดาย

ราชันพังพาบ - ฟาบิโอ คันนาวาโน่ กองหลังรีล มาดริดพยายามยกเท้าเคลียร์แย่งกับฮาเบียร์ อริซเมนดี้ ของเดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่าจะได้บอลไปในศึก ลา ลีกา จบเกมลา คอรุนญ่า ชนะ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


สโมสรสปาร์ตัก ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวฮาเบียร์ ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร


ทางด้านสโมสรสปาร์ตัก ปาร์ก ของรัสเซีย ก็ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวฮาเบียร์ ซาบิโอล่า ไปร่วมทีม ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร

จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของบาร์ซ่า ซาบิโอล่าเป็นเป้าหมายหลักของสปาตัก มาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น และบาร์ซ่าก็พร้อมที่จะปล่อยตัวเขาในการทาบทามของบาร์ซ่าครั้งล่าสุด

ส่วนผลคู่อื่นๆ

ส่วนผลคู่อื่นๆ เอสปันญ่อล แพ้ เรเครติโบ้ อูเอลบ้า 0-1, เลบันเต้ ชนะ ราซิ่ง ซานตาแดร์ 2-0, รีล มายอร์ก้า แพ้ แอตเลติก บิลเบา 1-3, รีล เบติส ชนะ เซลต้า บีโก้ 1-0, ลา คอรุนญ่า ชนะ รีล มาดริด 2-0, บียาร์รีล แพ้ บาเลนเซีย 0-1


ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จาก มติชนข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์