โคตรเถื่อน ! ทีมรัสเซียรุมถืบกรรมการ หลังไล่ลูกชายปธ.


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2010/02/anzhi400.jpg


การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรนัดที่สโมสรสลาเวีย โซเฟีย ทีมดังจากบัลแกเรีย พบกับ สโมสรอันซีห์ มาคาชห์คาล่า จากรัสเซีย ที่จัดขึ้นที่สนามอันตัลย่า รีสอร์ต ประเทศตุรกี เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาต้องยุติการแข่งขันกลางคัน เนื่องจาก ผู้ตัดสินในนัดนี้ ถูกรุมทำร้ายจากเหล่าเจ้าหน้าที่ของทีมอันซีห์ ที่ไม่พอใจกับคำตัดสินของกรรมการ ในนัดนี้


รายงานข่าวเปิดเผยว่า กลุ่มเจ้าหน้าที่ของทีมอันซีห์ มาคาชห์คาล่า นำโดยประธานสโมสร ได้พากันวิ่งกรูลงไปในสนาม หลังจาก มาโกเม็ด มาโกเมดอฟ กองหน้าตัวสำรองของทีมจากแดนหมีขาว ซึ่งเป็นลูกชายของประธานสโมสร ถูกผู้ตัดสินแจกใบแดง ไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 58 และ ทำให้การแข่งขันต้องถูกยกเลิกไป หลังจากที่มี การหยุดพักไปหลายนาที


” ผมไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่า จะได้พบเหตุการณ์อะไรแบบนี้ เกิดขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 21 ” เวนติสลาฟ สเตฟานอฟ ประธานสโมสรสลาเวีย โซเฟีย กล่าว.


อนึ่ง จากภาพวีดีโอที่มีผู้ถ่ายเอาไว้ได้ และ มีการเผยแพร่ภาพทางโทรทัศน์ของบัลแกเรียนั้น ได้แสดงให้เห็นว่า ผู้ตัดสินชาวยูเครน ถูกเจ้าหน้าที่ และ นักเตะของทีมอันซีห์ จำนวนกว่า 12 คน ทั้งรุมผลัก และ รุมทึ้ง โดย เวลิสลาฟ วุตซอฟ โค้ชของทีมดังจากบัลแกเรีย โดนลูกหลงไปด้วย หลังจากที่ พยายามเข้าไปห้ามปรามสถานการณ์


ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์