สเวน จ่อเซ็น 3 ปีคุมทัพมาร์กเซย์แถมดึง เบ็คส์

"ตัดสินใจเซ็นสัญญายาว"


สื่อบางสำนักในอังกฤษประโคมข่าว สเวน-โกรัน อีริคส์สัน อดีตนายใหญ่ สิงโตคำราม ตัดสินใจเซ็นสัญญา 3 ปี เพื่อเข้าคุมบังเหียน โอลิมปิก มาร์กเซย์ ทีมดังแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส พร้อมกันนี้ยังจะไปดึง เดวิด เบ็คแฮม อดีตลูกทีมมาร่วมทัพด้วย

แหล่งข่าวรายงานช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ โอลิมปิก มาร์กเซย์ จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เริ่มจากการเทคโอเวอร์สโมสร ซึ่งสื่อเชื่อว่าจะเป็น แจ๊ค แคชชาร์ นักลงทุนชาวแคนาเดียนที่ประสบความสำเร็จกว้านซื้อหุ้นโอแอมมาครอบครอง

"ลือ เตรียมดึง เบ็คส์ ร่วมทีม"


หลังจากเปิดตัวผู้ถือหุ้นรายใหญ่คนใหม่ของสโมสร สื่อได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในทำนองว่า แคชชาร์ จะทำการแต่งตั้ง สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ขึ้นนั่งตำแหน่งกุนซือแทน อัลเบิร์ต เอมอง อย่างเป็นทางการ หลังจากกุนซือชาวสวีดิชได้เซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 3 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้มีการเผยอีกว่า อีริคส์สัน ซึ่งไม่ประสบความสำเร็จในการพาทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่เยอรมนี เมื่อกลางปี 2006 ที่ผ่านมา จะไปดึงตัว เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ในลา ลีกา สเปน ที่เคยร่วมงานกันในแคมป์ สิงโตคำราม มาสู่ถิ่นสต๊าด เวโลโดรม เพื่อช่วยกันนำความสำเร็จสูงสุดที่ห่างหายไปนานร่วม 14 ปี กลับคืนมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์