กัปตันจีมั่นใจหงส์บุกล่มเรือใบคั่วที่4

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องพลังไดนาโม ลิเวอร์พูล มั่นใจเกินร้อย ทัพ เร้ด แมชีน จะบุกล่ม เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ คู่แข่งแย่งตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ชัวร์ หากโชว์ฟอร์มแจ่มเหมือนเกมบุกพ่าย อาร์เซน่อล รับสุดเซ็งไม่มีแต้มกลับออกมาจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทั้งที่เล่นได้ดีแล้ว

            


สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า พลพรรค หงส์แดง จะบุกไปคว่ำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งแย่งโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ลงได้อย่างแน่นอน ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์
 

ลิเวอร์พูล ยังคงรั้งอยู่ในอันดับ 4 ของตาราง พรีเมียร์ลีก โดยมีคะแนนเท่ากับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งลงเล่นน้อยกว่าพวกเขาอยู่ 2 นัด แม้เพิ่งบุกไปพ่าย อาร์เซน่อล 0-1 เมื่อวันพุธก็ตาม ซึ่ง เจอร์ราร์ด เชื่อว่า หาก เร้ด แมชีน ทำผลงานได้ดีเหมือนเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พวกเขาก็มีสิทธิ์ได้เฮ ในเกมปะทะ เรือใบสีฟ้า เช่นกัน
 

เจอร์ราร์ด กล่าวว่า เราต้องใช้เรื่องดีๆ หลายๆ เรื่องจากเกมกับ อาร์เซน่อล มีหลายทีมที่บุกไปที่นั่น และเล่นไม่ได้เลย แน่นอนว่า ผมรู้สึกผิดหวังที่กลับออกมามือเปล่า เราลงเล่นกับ อาร์เซน่อล ซึ่งเต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าดี ซึ่งสามารถฉีกแนวรับของทุกทีมในโลกได้สบาย และพวกเขาก็มีโอกาสยิงประตูไม่มากนัก
 

มันเป็นแค่ความผิดพลาดในแนวรับของเรา และ อาร์เซน่อล ก็ยิงประตูได้จากจุดนี้ จากรูปเกมของเราตลอดทั้ง 90 นาที เราสมควรจะมีหนึ่งแต้ม นักเตะของเราถึงกับเซ็ง เมื่อทุ่มเทเต็มที่แล้ว แต่กลับไม่ได้อะไรเลย แต่บางครั้งเรื่องทำนองนี้มันก็เกิดขึ้น และคุณก็ต้องอยู่ร่วมกับมันให้ได้
 

ตอนนี้เราทำอะไรกับผลการแข่งขันที่ออกมาไม่ได้แล้ว นักเตะของเราจะนำมันมาทบทวน และเรามีเกมที่สำคัญมากๆ กับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งกำลังจะมาถึง แต่ถ้าเราเล่นได้อย่างที่เล่นในเกมกับ อาร์เซน่อล ผมก็เชื่อว่า เราจะเอาชนะ ซิตี้ ได้ ผมรู้สึกว่า ถ้าเราเล่นได้ตามเกมของเรา และเล่นได้ดีแล้ว เราสามารถสู้ได้ทุกทีม กัปตันจี กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์