เมลานีของธีโอ แฟนสาวแข้งดังผู้มาแรง

ธีโอ วัลค็อตต์ และ เมลลานี สเลด



ชื่อของเมลลานี สเลด


กลายเป็นที่รู้จักของแฟนบอลทั่วโลก หลังจากที่ ธีโอ วัลค็อตต์ แฟนหนุ่มของเธอถูกสเวน โกรัน อีริกส์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ เรียกตัวติดทีมชาติ สิงโตคำราม ชุดฟุตบอลโลกแบบเหนือความคาดหมาย

แต่เมื่อวัลค็อตต์ได้เป็นเพียงแค่ตัวสำรองที่ไม่มีโอกาสได้เหยียบพื้นสนามในทัวร์นาเมนต์นั้น ชื่อของ เมลานี จึงถูกความร้อนแรงผสมความเว่อร์แบบแท็กทีมของสองสาววิคตอเรีย เบ๊กแฮม กับ เชอรีล ทวีดดี้ ศรีภรรยาของเดวิด เบ๊กแฮม และแอชลี่ย์ โคล กลบจนมิดและดูเหมือนจะถูกกลืนหายไปกับเวลา

แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า


ผลการโหวตแบบไม่เป็นทางการของเหล่าแฟนบอลผ่านทางเว็บไซต์หลายแห่ง กลับมีชื่อของเธอ ติดทำเนียบแม่บ้านนักเตะผู้ดีในดวงใจกับเขาด้วย แถมมีแฟนบอลจำนวนไม่น้อยพูดอย่างชัดเจนว่าชอบชื่นชอบของแฟนบอลมากกว่า 2 สาวจอมเว่อร์เสียอีก และความร้อนแรงแบบเงียบๆของเธอก็ถูกตอกย้ำอีกครั้ง เมื่อเธอถูกคว้าตัวไปขึ้นปกนิตยสารชื่อดังอย่าง อารีน่า แม็กกาซีน เป็นที่เรียบร้อย


สาวน้อยวัย 17 ปี


กล่าวว่าไม่รังเกียจที่จะได้ชื่อว่าเป็นสมาชิกของกลุ่มแม่บ้านนักเตะผู้ดี และทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆ หากว่ามันไม่ขัดกับความรู้สึกของเธอมากเกินไปนัก แต่ในขณะเดียวกันเธอก็ไม่ต้องการจะเป็นคนดังชนิดที่ไปไหนก็ไม่คนคอยตามถ่ายรูปตลอดเวลา จนกระทั่งเสียความเป็นส่วนตัว




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์