ผี-สิงโตน้ำเงินเหนื่อยขับเคี่ยวบัลลังก์จ่าฝูง

ไปเยือนทั้งคู่สำหรับสองทีมที่กำลังไล่บี้แชมป์พรีเมียร์ชิพ เชลซี และ แมนฯ ยู ต้องเน้นแน่นอน จะปรับทัพกันบ้างเพราะยังมีเกมแชมเปียนส์ลีกรออยู่กลางสัปดาห์ อาจจะมีเหตุการณ์ล็อกถล่มเกิดขึ้นได้...

วันพุธที่ 10 ก.พ.

พรีเมียร์ชิพ

วิลล่า-แมนฯ ยู
-โดน เชลซี แซงกลับ ยึดจ่าฝูงอีกครั้ง เฟอร์กี้ ต้องเร่งเครื่อง แต่เจองานหนัก เมื่อต้องมาเยือน วิลล่า ปาร์ก ที่ในบ้านแข็งโป๊ก คาดว่า เฟอร์กี้ น่าจะยึดชุดเดิมที่ถล่ม ปอร์ตสมัธ 5-0 อันโตนิโอ วาเลนเซีย กับ นานี่ ยังเป็นตัวป่วนริมเส้น กองหน้ามี ดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ กับ เวย์น รูนีย์ ส่วนเจ้าถิ่นอาจจะได้เปรียบที่เล่นในถิ่นแต่แนวรุกอย่าง เอมิล เฮสกีย์, กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ นัดกันฟอร์มฝืด หากแลกหมัดมีสิทธิ์เจ๊งคารัง

อาร์เซนอล-ลิเวอร์พูล - แพ้มา 3 เกมติด อาร์เซน เวนเกอร์ กำชับลูกทีมต้องเน้นเป็นพิเศษ ไม่มี เอดูอาร์โด้ ดาซิลวา กองหน้า โคร แอต ที่เดี้ยง ต้องให้ อังเดร อาร์ชาวิน รับบทกองหน้าต่อไป โดยมี เชส ฟาเบรกาส คอยสนันสนุน ด้าน "หงส์แดง" ไม่มี โซติริส คีร์เกียกอส ที่โดนไล่ออกเกมชนะ เอฟเวอร์ตั้น รวมถึง เฟอร์นันโด ตอร์เรส ที่เดี้ยง แนวรุกใช้ เดิร์ก เคาต์, มักซี่ โรดริเกซ, สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด และ ดาวิด เอ็นก๊อก สถิติ "หงส์แดง" เป็นรอง แต่ไม่แน่เหมือนกันเพราะ "ปืนโต" กำลังแกว่ง โอกาสเสมอน่าจะดีที่สุด

เวสต์แฮม-เบอร์มิงแฮม- "ขุนค้อน" อาการโคม่าเหลือเกิน หล่นไปอยู่อันดับ 3 จากท้ายตาราง เจอกับ "เดอะบลูส์" ที่ฟอร์มกำลังเปรี้ยง ขนาดโดน วูล์ฟส์ ยิงนำไปก่อน ยังพลิกแซงชนะ เควิน ฟิลลิปส์ ดาวยิงตัวเก๋าฟอร์มกำลังฮอต มีลุ้นบุกมาแบ่งแต้มได้ แม้ "ขุนค้อน" เน้นทุกนัดก็ตาม

วูล์ฟส์-สเปอร์- โดน ลิเวอร์พูล แซงขึ้นไปอยู่อันดับ 4 ต้องใส่เต็มที่ แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ ใช้ เจอร์เมน เดโฟ กับ ปีเตอร์ เคราช์ ล่าตาข่าย มี ลูก้า โมดริช และ นิโก้ ครานจาร์ส ปั้นเกม ด้านเจ้าถิ่นมี เควิน ดอยล์ เป็นตัวทีเด็ด หากมีลูกบี้ลูกชน มีลุ้นชนะสำหรับ "หมาป่า" เพราะสเปอร์เกมนอกบ้านไม่ดี

เอฟเวอร์ตั้น - เชลซี - เจ้าถิ่นไม่มี สตีเฟ่น พีนาร์ ที่โดนใบแดง ส่วน มารูยาน เฟลลายนี่ ต้องลุ้นเช็กความฟิต แนวรุกใช้แลนดอน โดโนแวน มิเกล อาร์เตต้า กองหน้าใช้ หลุยส์ ซาฮา กับ ทิม เคฮิลล์ เจอกับ เชลซี ที่มีเกมรุกจัดจ้าน โดยเฉพาะ ดิดิเยร์ ดร็อกบา แต่มาเยือน กูดิสัน ปาร์ก ทีไรเหนื่อยทุกนัดสำหรับ เชลซี เต็มที่แค่เบียดชนะ

แบล็กเบิร์น - ฮัลล์- แพ้มาด้วยเต็มที่แน่ สำหรับ "กุหลาบไฟ" ที่มี เจสัน โรเบิร์ต กับ มอร์เตน แกมพ์ พีเตอร์เซ่น ด้านทีมเยือนนอกบ้านยังไม่ชนะใคร เป็นโอกาสดีที่ แบล็ก เบิร์น จะคว้าชัย

กัลโช่ ซีรีส์เอ

ปาร์ม่า - อินเตอร์ฯ - เกมตกค้างของอินเตอร์ฯ ทิ้ง โรม่า อันดับ 2 ถึง 8 แต้ม โฮเซ่ มูรินโญ่ คงหมุนเวียนนักเตะ ดิเอโก้ มิลิโต้ อาจจะได้พัก มาริโอ บาโลเตลลี่ อาจได้ลุ้นลงตัวจริงสยบกระแสเกาเหลา "จัลโล่บลู" ในบ้านถือว่าสอบผ่าน มีลุ้นแบ่งแต้มได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์