เบคส์ให้คำมั่น พังตาข่ายผีได้ ไม่แสดงท่าดีใจ

เดวิด เบคแคม ยืนยันว่า เขาจะไม่แสดงอาการดีใจ หากทำประตูแมนฯยูได้ เนื่องจากยังรักและเคารพแฟนบอลและอดีตต้นสังกัด แม้ตัวเองจะย้ายออกจากทีมมานานกว่า 7 ปีแล้วก็ตาม...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 10 ก.พ.ว่า

เดวิด เบคแคม ซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษของ "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เผยว่า
จะไม่แสดงอาการดีใจใดๆ หากเขาสามารถยิงประตูอดีตต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้

มิลาน จะเปิดบ้าน พบกับทีม "ปิศาจแดง" ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ​ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในวันอังคารที่ 16 ก.พ. ก่อนที่ต้องบุกไปเยือนถิ่น โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในวันพุธที่ 10 มี.ค. และจะทำให้ หนุ่มเบคส์ ได้กลับมาเยือนถิ่นเก่าเป็นครั้งแรกในฐานะนักเตะ นับตั้งแต่ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อปี 2003

กองกลางจอมปั่นฟรีคิก กล่าวว่า

"บางที การแสดงอาการฉลองประตู มันอาจเป็นความรู้สึกที่เยี่ยม แต่ผมไม่คิดว่า ผมจะทำอย่างนั้นหรอกนก ผมเคารพแฟนบอลและสโมสรแมนฯยู ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับแฟนยังคงเป็นสิ่งสำคัญ ผมผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมา แต่พวกเขาก็ไม่เคยที่จะหยุดสนับสนุนผมเลยแม้แต่นิดเดียว"

ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 34 ปี เผยว่า
 
เขารู้สึกรักทีมแชมป์พรีเมียร์ชิพเสมอมา หลังใช้ชีวิตค้าแข้งที่นี่มานานกว่า 13 ปี
"ผมหวังเสมอว่าผมยังเป็นส่วนหนึ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าผมจะไม่ได้อยู่ที่นั่นอีกต่อไป แต่ผมยังคงเป็นแฟนตัวยงที่คอยตามเชียร์พวกเขาอยู่ ดังนั้น การที่ผมมาที่นี่ ในฐานะที่ไม่ใช่นักเตะแมนฯยู มันเป็นเรื่องที่ยากที่สุดที่ผมเคยเจอ"

"เมื่อคุณเป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณไม่ต้องการเล่นให้สโมสรอื่น ผมอยากให้พวกเขาประสบความสำเร็จเสมอ เพราะสโมสรยังคงมีความหมายมากกับผม ผมยังคงมีตั๋วปี และเก็บมันไว้ ผมอยากดูการแข่งขันทุกๆ เกมที่เป็นไปได้ ผมอยากพาลูกชายมาชมเกมซักวัน ยูไนเต็ดเป็นสถานที่ที่วิเศษสำหรับผม" เบคแฮม หยอดทิ้งท้าย.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์