ปาร์ม่าเตรียมประมูลขายสโมสรสิ้นเดือนนี้

ปาร์ม่าเตรียมประมูลขายสโมสรสิ้นเดือนนี้

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ (กลาง) โค้ชทีมปาร์ม่า

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 2 มกราคม 2550 23:50 น.

ปาร์ม่า เตรียมประมูลขายกิจการสโมสรในช่วงสิ้นเดือนนี้ หลังไม่สามารถหาผู้บริหารตัวจริงมาดูแลสโมสรได้ นับตั้งแต่เจ้าของทีมรายเดิมล้มละลายไปเมื่อ 3 ปีก่อน

โรแบร์โต้ คัปเปลลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการของ "จัลโล่บลู" ปาร์ม่า

สโมสรโซนท้ายตารางแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งถูกบริหารงานโดยผู้บริหารชั่วคราวมาตลอดระยะเวลา 3 ปีหลังสุด ออกมาเปิดเผยว่า เตรียมนำสโมสรออกมาประมูลขายภายในช่วงปลายเดือนมกราคมนี้

"ปาร์ม่า จะถูกนำออกมาประมูลขายแน่นอน

โดยตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ทีมได้รับความสนใจอย่างมากมาย และถึงเวลาเหมาะสมสำหรับการหาผลประโยชน์ให้เต็มที่จากเรื่องดังกล่าว หากเราดำเนินการโดยเร็ว การขายสโมสรจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดีและทันเวลาสำหรับเจ้าของรายใหม่เพื่อเคลื่อนไหวในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ราคาการประมูลที่เราจะเปิดเผยให้ทราบเมื่อถึงเวลายื่นข้อเสนอ จะต่ำกว่า 27.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) ซึ่งเท่ากับครั้งก่อนแน่นอน คัปเปลลี่ เผยผ่าน กัซเซ็ตต้า ดิ ปาร์ม่า หนังสือพิมพ์แดนมะกะโรนี

นับตั้งแต่บริษัท "ปาร์ม่าลัต" อดีตเจ้าของทีมถูกฟ้องล้มละลาย

เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2003 จากนั้นสโมสรก็ถูกบริหารงานโดยผู้บริหารชั่วคราว โดยเมื่อปีก่อน ปาร์ม่า ประกาศว่า ลอเรนโซ่ ซานซ์ อดีตประธานสโมสร รีล มาดริด ต้องการซื้อกิจการของทีมต่อ ทว่าการเจรจาสัญญาไม่ลงตัว ทำให้ยังหาเจ้าของตัวจริงยืดเยื้อมาตนถึงปัจจุบัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์