กุ๊ดตื่นเต้นกลับมาค้าแข้งลีกผู้ดีอีกรอบ



ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น รับตื่นเต้นสุดๆ ได้กลับมาค้าแข้งลีกอังกฤษอีกครั้ง ลั่นอยากยิงประตูให้ สเปอร์ส เต็มที แล้ว มั่นใจด้วยประสบการณ์และความสามารถจะเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุก เพื่อเป้าหมายประสบความสำเร็จในศึก พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ ต่อไป

Gud
 




ไอเดอร์ กุ๊ดยอห์นเซ่น หัวหอกป้ายแดง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับรู้สึกตื่นเต้นกับการโยกย้ายกลับมาเมืองผู้ดี ด้วยการซบรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ด้วยสัญญายืมตัวจาก อาแอส โมนาโก ทีมดัง ลีก เอิง ฝรั่งเศส จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ 


 



หัวหอกทีมชาติไอซ์แลนด์วัย 31 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสร “ไก่เดือยทอง” ว่า “มันยอดเยี่ยมมากๆ ที่ได้กลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้ง แค่ย้อนนึกถึงบรรยากาศในห้องแต่งตัว และอารมณ์ขันสารพัด มันก็สุดยอดไปแล้ว ผมตื้นตันใจมากๆ และกำลังตั้งตารอโอกาสการลงสนามให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างใจจดใจจ่อ พอตื่นลืมตาในวันแข่งขัน มันก็ดูเหมือนว่าโลกทั้งใบกำลังจ้องมองดู พรีเมียร์ลีก และผมก็คิดถึงเรื่องนี้จริงๆ ผมแทบจะอดใจรอคอยไม่ไหวอยู่แล้ว” 


 



ส่วนคำถามที่ว่าจะเข้ามาสร้างความแตกต่างอย่างไรให้กับ สเปอร์ส ในขณะนี้นั้น อดีตดาวยิง เชลซี ตอบว่า “ผมมีประสบการณ์มากมาย ผมหวังว่าจะมีอิทธิพลในห้องแต่งตัวบ้างไม่มากก็น้อย และเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่แตกต่างให้กับผู้จัดการทีมต่อไป” 


 



“ฤดูกาลนี้ยิ่งใหญ่มากๆ สำหรับ สเปอร์ส และผมก็จะเข้ามาเติมความแข็งแกร่งให้กับทีม และเป็นทางเลือกสำหรับผู้จัดการทีมในวันแข่ง ทีมจะต้องมุ่งเน้นไปที่การรักษาอันดับ 4 ของตารางให้จงได้ เรายังคงอยู่ในเส้นทาง เอฟเอ คัพ และเราจำเป็นต้องมีทีมที่แข็งแกร่งพอที่จะประสบความสำเร็จในบั้นปลาย ผมหวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมชุดนั้นด้วย” 


 



“ผมตื่นเต้นจริงๆ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่ได้กลับมาเพื่อค้นพบแรงบันดาลใจในการเล่นอีกครั้ง ผมจะมุ่งมั่นทำทุกอย่างเท่าที่ผมพอจะทำได้เพื่อสร้างผลงานที่ดีที่สุดให้กับทีม” กุ๊ดยอห์นเซ่น กล่าวปิดท้าย




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์