เจทีเครียดกระแสสังคม+เพื่อนบริดจ์บีบให้ลาทีมชาติ

เจทีเครียดกระแสสังคม+เพื่อนบริดจ์บีบให้ลาทีมชาติ



จอห์น เทอร์รี่เริ่มเครียดหนักเข้าไปทุกขณะจิตหลังล่าสุดกระแสไม่เอา เจทีมากขึ้นเรื่อยๆในขณะที่เวย์น บริดจ์ได้รับการหนุนหลังจากเพื่อนร่วมทีมและสังคมอย่างท่วมท้น

ข่าวสัมพันธ์ชู้สาวของเทอร์รี่กับวาเนสซ่า แปร์กรองเซลอดีตแฟนบริดจ์กำลังมาแรงขึ้นหน้าหนึ่งติดต่อกันหลายวันโดยกระแสต่อต้านกัปตันทีมเชลซีมาจากทุกด้านและที่ทุกคนต้องการคือให้เจทีลาทีมชาติอังกฤษเพื่อเปิดทางให้แบ็คแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้อยู่ต่อจนถึงฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้

นอกจากนี้ข่าวที่สื่ออังกฤษเปิดโปงแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่มีมูลหรือไร้ความจริงเพราะจากการนิ่งเฉยของเทอร์รี่และการสวมเสื้อเชิร์ตของกลุ่มเพื่อนบริดจ์ที่ระบุคำว่าทีม บริดจ์ในเกมที่เรือใบเอาชนะปอร์ทสมัธ 2-0 บอกอะไรได้หลายอย่างเยอะมาก

สตีเฟ่น ไอร์แลนด์และคาร์ลอส เตเบซเลิ่กเสื้อแข่งพร้อมคำว่าทีม บริดจ์จากด้านในเพื่อสนับสนุนเพื่อนรักที่อยู่ในระหว่างพักรักษาตัว

บริดจ์ได้ให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกเมื่อสุดสัปดาห์โดยเขายอมรับว่าเป็นห่วงความรู้สึกลูกเอามากๆ

ผมได้อ่านข่าวมาตลอด 2 วันหลัง ข่าวพวกนี้เป็นเรื่องส่วนตัวล้วนๆเลย

สิ่งที่ผมค่อนข้างเป็นห่วงมากคือการเป็นอยู่ของลูกชายผม,ดังนั้นแล้วผมตั้งใจจะไม่ขอพูดอะไรในตอนนี้หรือในอนาคตและขอให้เคารพสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวของผมด้วย

ส่วนโทนี่ภรรยาของเทอร์รี่คาดว่าได้หอบลูกๆหนีไปแล้วและกำลังเตรียมเรื่องขอหย่าขาดเนื่องจากทนรับกับพฤติกรรมไม่ไหว

ในขณะที่แคมป์ทีมชาตินั้นฟาบิโอ คาเปลโล่ยังยืนกรานไม่เปลี่ยนแปลงเพราะมองว่าไม่อยากให้เรื่องส่วนตัวทำให้เขาต้องเสียเซนเตอร์ตัวหลักไปแต่ก็ไม่อยากให้บริดจ์ไปด้วยเช่นกันเนื่องจากไม่ไว้ใจความฟิตของแอ
ชลีย์ โคลที่เจ็บบ่อยจนน่าเป็นห่วง



บริดจ์เติมน้ำมัน


เสื้อเชิร์ตทีม บริดจ์



ภาพประวัติศาสตร์ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลยเมื่อปี 2007
 

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์