ไทเกอร์2!เจทีซวยเมียขอหย่า-กิ๊กโผล่เพียบ

ไทเกอร์2!เจทีซวยเมียขอหย่า-กิ๊กโผล่เพียบ



อนาคตที่สวยหรูของจอห์น เทอร์รี่กำลังเดินตามรอยไทเกอร์ วู้ดทุกกระเบียดนิ้วหลังล่าสุดโทนี่ภรรยากำลังขอยื่นเรื่องหย่ารวมทั้งถูกสื่อแฉสาวหลายคนที่เข้าข่ายเป็นกิ๊กกับกัปตันทีมเชลซีผู้นี้อีกด้วย

โทนี่(ในรูป)หนีออกจากคฤหาสมูลค่า 4 ล้านปอนด์แล้วบอกกับเพื่อนๆว่าอยากหย่ากับแข้งวัย 29 ปีหลังถูกสื่อเปิดโปงมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับวาเนสซ่า แปร์กรองเซลนางแบบชุดชั้นในซึ่งเป็นอดีตแฟนเวย์น บริดจ์เพื่อนสนิทรวมทั้งยังเป็นเพื่อนเที่ยวและเพื่อนบ้านของเธออีกด้วย

ยิ่งข่าวล่าสุดว่าเจทีพาอดีตแฟนเพื่อนไปทำแท้งด้วยแล้วทำให้สถานการณ์ของเด็กปั้นสิงห์ไฮโซแทบไม่ได้รับการหนุนหลังผ่านสื่อจากสมาคมฟุตบอังกฤษหรือเพื่อนนักฟุตบอลเลยแถมยังถูกต่อต้านจากกลุ่มเพื่อนบริดจ์ในทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ทำเสื้อยืดTeam Bridgeเพื่อให้กำลังแบ็คซ้ายผู้นี้อีกด้วย

เจทีทำให้ฉันขายหน้ามาเป็นสิบๆปีแต่ไม่มากกว่านั้นอีกแล้ว ครั้งนี้ฉันจะขอหย่ากับเขาแน่โทนี่วัย 28 ปีบอกกับเพื่อนๆด้วยน้ำตา

นักวิเคราะห์เชื่อว่าข่าวชู้สาวและทำแท้งเป็นเรื่องจริงเพราะเทอร์รี่ไม่ได้ออกมาแถลงปฏิเสธหรือแจ้งข้อเท็จจริงและกับประเด็นที่ว่าเขาพยายามใช้กฏหมายอ้างปกป้องสิทธิ์ของตัวเองต่อศาลจนถูกสั่งยกเลิกนั้นแสดงให้เห็นถึงการดิ้นเฮือกสุดท้ายเพื่อเอาตัวรอดของเขา

ในขณะเดียวกันวงในระบุว่าตอนนี้แคมป์ทีมชาติอังกฤษแบ่งออกเป็นสองฝายแล้วโดยหลายคนเชื่อว่าเจทีควรสละปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษและอำลาทีมโดยไม่มีข้อแม้

ส่วนแฟนบอลหลายคนมองว่าการแตกหักครั้งนี้ของกลุ่มเพื่อนบริดจ์และกลุ่มเพื่อนเจทีอาจทำให้บรรยากาศในห้องแต่งตัวทีมชาติอังกฤษส่งผลกระทบถึงการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในซัมเมอร์นี้อีกด้วย

เจทีเริ่มมีสัมพันธ์ชู้กับวาเนสซ่าหลังบริดจ์ซึ่งอาศัยอยู่ในย่านเดียวกันกับกองหลังทีมชาติอังกฤษย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้และย้ายบ้านอยู่แถวเชสไชร์ปล่อยให้แฟนและแม่ของลูกวัย 3 ขวบอยู่โดยลำพัง

แปร์กรอนเซลตกเป็นข่าวว่าตั้งท้องภายในไม่กี่สัปดาห์และเพื่อนหลายคนระบุว่าการทำแท้งเป็นการตัดสินใจของเจทีแถมจัดแจงสถานที่คลีนิคส่วนตัวแห่งหนึ่งในเดือนตุลาคมด้วย

ตอนที่เทอร์รี่เอ่ยปากสารภาพกับโทนี่ภรรยานั้นเธอโมโหจัดถึงกับโทรไปหาอดีตแฟนบริดจ์ทันที

ทั้งคู่ด่ากันเละเทะผ่านโทรศัพท์แต่วาเนสซ่าแค่ปฏิเสธว่าเธอไม่ได้มีชู้

อีกแหล่งข่าวแฉด้วยว่าโทนี่ถามวาเนสซ่าขึ้นว่ายังมีหน้ามาเรียกตัวเองว่าเพื่อนกันอีกเหรอ? เพื่อนบ้านแม่มึงเหรอที่หลับนอนกับผัวเพื่อน?

ทางด้านบริดจ์ตอนนี้นอกจากช็อกและฉุนทั้งอดีตแฟนและเพื่อนสนิทอย่างเจทีแล้วตอนนี้เขาอยากอำลาทีมชาติอังกฤษเพราะเชื่อว่าอยู่ในสถานะที่ไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้เนื่องจากเทอร์รี่เป็นกัปตันทีมและตัวหลักซึ่งฟาบิโอ คาเปลโล่ย่อมเลือกแข้งเชลซีมากกว่าเขาแน่นอน

แต่เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆพยายามกดดันหน้าหงิกและประฌามพฤติกรรมของเทอร์รี่ว่าเป็นพวกชั้นต่ำ,ผิดศีลธรรมและให้อภัยไม่ได้

นอกจากนี้เดลี่ เมลเผยรูปภาพผู้หญิงที่คาดว่าอาจเป็นกิ๊กชั่วครั้งขั่วคราวของเจทีแต่ยังไม่มีรายละเอียดอะไร

ในรูปไล่ตั้งแต่ซ้ายมาขวาคือคาริน่า คล้าก,ลินเซย์ ดาว์น แม็คเคนซี่ย์,ลอเรน โป๊ปและนิโคล่า ยูเลียน





ภาพล่าสุดของวาสเนสซ่าสีหน้าเคร่งเครียดเมื่อสุดสัปดาห์



ถ้าบริดจ์ลาทีมชาติจริงเจทีจะละอายกว่านี้และกลุ่มเพื่อนบริดจ์ประท้วงแน่นอน
 

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์