มหากาพย์เจที!สาวใหญ่ถูกหลอกฟัน

ทำท่าจะเป็นมหากาพย์ จอห์น เทอร์รี่ ซะแล้วหลังโดนแฉเรื่องฉาวโฉ่ไม่จบสิ้นล่าสุดเจย์น คอนเนรี่ นางแบบวัย 42 เปิดโปง เจที เคยหลอกฟันเมื่อปี1999 โดยบอกว่ายังโสดสนิทแต่ความแตกเมื่อแฟนของเจทีโทรศัพท์มาประกาศตัวว่าเป็นคู่หมั้นของยอดพ่อค้าแข้งขุนแผน



จอห์น เทอร์รี่ กองหลังทีมเชลซีถูกแฉรายชั่วโมงเข้าให้แล้วโดยล่าสุดสาวใหญ่รายหนึ่งออกมาปูดว่าสตาร์สิงห์บลูส์หลอกว่ายังเป็นโสด เลยตกลงปลงใจขึ้นเตียงด้วย แต่สุดท้ายถูกแฟนของเจทีโทรศัพท์มาประกาศตัวว่าเป็นคู่หมั้นของยอดพ่อค้าแข้งขุนแผน


โดยประเด็นดังกล่าวนี้ เจย์น คอนเนรี่ นางแบบซึ่งปัจจุบันวัย 42 ปีได้เผยต่อซันเดย์ มิร์เรอร์เมื่อ 31 ม.ค.ว่ารู้จักกับเทอร์รี่ตั้งแต่ปี 1999 โดยตอนนั้นเธอมีอายุ 32 ปี ขณะที่กองหลังนักรักมีอายุ 20 ปี อ่อนกว่าเธอถึง 12 ปี แต่ทั้งสองก็ตกร่องปล่องชิ้นกันในช่วงที่เธอทำงานอยู่กับบริษัทเลโก้แลนด์ที่สนามบินฮีทโธรว์ และได้พบกับเจทีขณะที่เขาเตรียมบินไปฟาดแข้งในต่างแดนให้กับต้นสังกัด


เชลซีและเอฟเอควรบอกให้เขาทำตัวสะอาดกว่าที่เป็นอยู่ แต่เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทั้งสโมสรและทีมชาติ เขาสมควรได้รับในสิ่งที่เขากระทำ แต่ฉันรู้สึกว่าเรื่องทั้งหมดนี้คงถูกกวาดเข้าไปซุกอยู่ใต้พรมอีกครั้งแน่ เขารอดตัวมาได้หลายปีแล้ว สาวใหญ่เผยพร้อมทั้งเล่ารายละเอียดเพิ่มว่าเทอร์รี่ชมว่าเธอสวย และส่งเบอร์โทรศัพท์ของเขาให้กระทั่งได้สานสัมพันธ์สวาทกันหลังเขากลับมาถึงเมืองผู้ดี


เขาเป็นนักรักที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล เจนยอมรับ


อย่างไรก็ดี ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ถึงคราวยุติเนื่องจากโทนี่ได้โทรศัพท์ไปหาเธอโดยบอกว่าเป็นคู่หมั้นของเจที


ขณะเดียวกัน เจย์นยังแฉอีกว่าในปี 2008 เธอได้ไปพักร้อนอยู่ที่บาเบโดสกับแฟนหนุ่มของเธอโดยเทอร์รี่ได้เข้ามาพักอยู่ในโรงแรมเดียวกันร่วมกับครอบครัว แต่เธอไม่ต้องการทำให้เซนเตอร์ฮาล์ฟคนดังเดือดร้อนจึงเลือกปิดปากเงียบ


เขาตกใจมากเพราะเกรงว่าฉันจะพูดอะไรออกไป แต่ฉันไม่ทำเพราะฉันเห็นแก่โทนี่ และลูกๆของพวกเขา

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์