แฟนบอล 50% หนุน บิ๊กแซม 96% ขับไล่ สเวน

แฟนบอล 50% หนุน "บิ๊กแซม" 96% ขับไล่ "สเวน"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 กันยายน 2548 12:12 น.

บิ๊กแซม แซม อัลลาไดซ์ ได้รับเสียงโหวตจากแฟนบอลให้ขึ้นนั่งเก้าอี้กุนซือทีมชาติ อังกฤษ ถึง 50 เปอร์เซนต์ โดยมีถึง 96 เปอร์เซนต์ที่ต้องการให้ สเวน โกรัน อิริคส์สัน นายใหญ่ สิงโตคำราม คนปัจจุบันลุกจากตำแหน่ง

สเวน โกรัน อิริคส์สัน กุนซือทีมชาติ อังกฤษ เพิ่งพาทีมเสียหน้าอย่างแรงด้วยการบุกไปพ่าย ไอร์แลนด์เหนือ 0-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2006 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้โอกาสในการผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศ เยอรมัน ในกลางปีหน้ายังต้องลุ้นกันต่อไป

หลังจากนั้นก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ให้ อิริคส์สัน ลุกจากตำแหน่งซึ่งล่าสุดก็มีเสียงโหวตจากแฟนๆ ถึง 50 เปอร์เซนต์ให้ แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ขึ้นมานั่งเก้าอี้ทีมชาติ อังกฤษ แทนหลังจากมีผลงานยอดเยี่ยมพาทีมไปเล่นในศึก ยูฟ่า คัพ ได้สำเร็จ

ตามมาด้วยที่ 2 สจ๊วร์ต เพียร์ซ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 29 เปอร์เซนต์และที่ 3 อลัน เคอร์บิชลี่ย์ นายใหญ่ของ ชาร์ลตัน แอธเลติก 7 เปอร์เซนต์ที่ 4 ไบรอัน ร็อบสัน นายใหญ่ของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มี 5 เปอร์เซนต์โดยมีเพียง 4 เปอร์เซนต์เท่านั้นที่สนับสนุน อิริคส์สัน ให้ดำรงตำแหน่งคุมทัพ สิงโตคำราม ต่อไป

ส่วน สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ มิดเดิ้ลสโบรช์ ผู้ช่วยของ อิริคส์สัน ได้รับการโหวต 3 เปอร์เซนต์และสุดท้าย สตีฟ บรูซ กุนซือของ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ได้รับการโหวต 2 เปอร์เซนต์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์