หงส์คืนฟอร์มบุกอัดหมาป่า

กลับมาหวดนัดกลางสัปดาห์สำหรับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เนื่องจากสุดสัปดาห์ต้องหลีกทางให้ถ้วยเก่าเก่าอย่างเอฟเอคัพ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล มาเยือน "หมาป่า"วูล์ฟส ทีมที่ต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด น่าลุ้นทีเดียว ส่วนอีกคู่ที่น่าสนใจ ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ สเปอร์รับการมาเยือนของฟูแล่ม แลกหมัดกันสนุกแน่...!!!

วันอังคารที่ 26 ม.ค.

พรีเมียร์ชิพ

วูล์ฟส์-ลิเวอร์พูล
- ได้เปรียบแค่เล่นในบ้านเท่านั้นสำหรับ "หมาป่า" ต้องการแต้มอย่างมากเพื่อหวังหนีตกชั้น เควิน ดอยล์ กับ ซิลแว็ง อีแบงก์ส เบล็ก ล่าตาข่าย ด้าน "หงส์แดง" เก็บชัยเหนือสเปอร์ได้ เรียกความมั่นใจมาได้เพียบ ราฟาเอล เบนิเตซ ยังไม่มี สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กับ เฟอร์นันโด ตอร์เรส ที่เดี้ยง แต่ว่า อัลแบร์โต้ อควิลานี่, มักซี่ โรดิเกวซ, ลูคัส เลว่า, เดิร์ก เคาต์ และ ดาวิด เอ็นก๊อก ต่างโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่น่าจะเหลือบ่ากว่าแรงสำหรับลิเวอร์พูลที่จะเก็บ 3 แต้มออกไป

สเปอร์-ฟูแล่ม - ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ "ไก่เดือยทอง" ยังไม่มี อารอน เลนน่อน ปีกตัวจี๊ดที่ยังเดี้ยง แต่ว่า ลูก้า โมดริช, นิโก้ ครานจาร์ และ วิลสัน ปาลาซิออส ยังพร้อมผนึกกำลังในแดนกลาง ส่วนกองหน้าใช้ ร็อบบี้ คีน กับ เจอร์เมน เดโฟ ส่วน ปีเตอร์ เคราช์ น่าจะแค่สำรอง ด้าน "เจ้าสัวน้อย" ฟอร์มนอกบ้านไม่นิ่งเอาเสียเลย แต่มีข่าวดีเมื่อ เบรเด้ ฮาเกลันด์ กองหลังตัวเก่งหายบาดเจ็บกลับมา แต่ไม่มี บ๊อบบี้ ซาโมร่า ที่เดี้ยงยาว เกมรุกต้องใช้ เอริก เนฟแลนด์ ลงตัวจริงคู่กับ แอนดี้ จอห์นสัน หรือดันเอา คลินต์ เดมพ์ซีย์ มาเล่นกองหน้า เกมสนุกแน่เพราะเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี แต่เชื่อว่าสเปอร์เล่นในบ้านได้ดุดันน่าจะเบียดเก็บชัยช่วงท้ายได้

ปอร์ตสมัธ-เวสต์แฮม - "เดอะปอมปีย์" ทีมบ๊วยขาดตัวหลักหลายราย ไม่ว่าจะเป็น เอ็นวานโก้ คานู, นาดีร์ เบลฮาดจ์ และ อารูน่า ดินดาน ที่ไปเล่นแอฟริกัน เนชันส์ คัพ ส่วน เดวิด เจมส์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งยังเดี้ยง มี เจมี่ โอฮาร่า กับ ทอมมี่ สมิธ เป็นตัวริมเส้น ส่วนกองหน้า เฟดริก ปิปิยอน กับ แดนนี่ เว็บเบอร์ ล่าตาข่าย ด้าน "ขุนค้อน" ยังแก้ไม่ตกเมื่อไม่มีกองหน้าตัวหลักอย่าง คาร์ลตั้น โคล รวมถึง กิลเยร์โม่ ฟรังโก้ ทำให้ต้องใช้บริการของ อเลสซานโดร เดียมานติ โดยมี เฟร็ดดี้ เซียร์ เป็นคู่ขาในแดนหน้า ส่วนแดนกลางใช้ วาลอน เบห์รามี่ กับ มาร์ก โนเบิ้ล เกมจะแลกหมัดกันสนุก แต่ว่า "ขุนค้อน" เกมเยือนยังไม่แน่นอน หากปอร์ตสมัธรวมใจกันสู้ได้ลุ้นกว่า

โบลตั้น-เบิร์นลีย์- เป็นโอกาสดีที่จะเก็บชัยสำหรับ "เดอะทร็อตเตอร์ส" เพราะเบิร์นลีย์นอกบ้านยังไม่ชนะใครเลย โอเว่น คอยล์ กุนซือใหม่โบลตั้นประเดิมการคุมทีมค่อนข้างโชคร้ายเมื่อต้องเจอกับอาร์เซนอลและแพ้ทั้งสองนัด แต่ว่าวันนี้เล่นในบ้านตัวเอง อีวาน คลาสนิช กับ เควิน เดวีส์ น่าจะแผลงฤทธิ์ให้เจ้าถิ่นได้เฮ แม้ว่าทีมเยือนจะมาตั้งรับ และอาศัยจังหวะฉาบฉวยของ สตีเว่น เฟลตเชอร์ กับ เดวิด นูเจนต์ สู้กัน 90 นาทีทีมเยือนมียุบแน่ เชียร์โบลตั้นไม่ผิดหวัง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์