บิ๊กแซมสุดโล่งพ้นมลทินรับสินบนซื้อขายนักเตะ

บิ๊กแซมสุดโล่งพ้นมลทินรับสินบนซื้อขายนักเตะ

อัลลาไดซ์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 ธันวาคม 2549 23:27 น.

แซม อัลลาไดซ์ กุนซือฝีมือดีของ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยอมรับรู้สึกเหมือนยกภูเขาออกจากอกอย่างบอกไม่ถูก หลังจากพ้นมลทินเรื่องทุจริตซื้อขายนักเตะที่อื้อฉาวอยู่ในวงการฟุตบอลเมืองผู้ดี

"พาโนรามา" รายการดังของสถานีโทรทัศน์ของ บีบีซี ได้นำเอาเรื่องฉาวในวงการลูกหนังเมืองผู้ดีมาแฉ

ในตอนที่ชื่อว่า Undercover: Football´s Dirty Secrets โดยได้มีการเปิดเผยชื่อผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งก็มีชื่อของ แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีรวมอยู่ด้วย

ทาง พรีเมียร์ลีก และ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้แต่งตั้ง ลอร์ด สตีเว่นส์ อดีตตำรวจของนครบาลให้เป็นผู้รับผิดชอบคดีทุจริตซื้อขายนักเตะในวงการฟุตบอลอังกฤษครั้งนี้ อย่างไรก็ตามผ่านพ้นไป 9 เดือน มือปราบคอร์รัปชั่นได้ออกมาเผยผ่าน นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แล้วว่า อัลลาไดซ์ พ้นข้อกล่าวหาแล้ว

ทำให้ อัลลาไดซ์ ยอมรับว่ารู้สึกโล่งอย่างบอกไม่ถูก

ผมไม่ได้กินหัวคิว!!

ผมพอใจมากที่ในที่สุดก็พ้นมลทินเสียที มีข่าวลือและเกิดการพูดจาดูถูก จนผมรู้สึกเหมือนเป็นแม่มดที่ถูกตามล่ามาตลอด 9 เดือน คือเรื่องที่วุ่นวายใจมาก เพราะทุกคนคิดว่าผมทำสิ่งที่ผิดและยากจะทนรับได้

"สิ่งนี้ส่งผลกระทบต่อผม แต่ว่าก็พยายามเก็บมันไว้ในใจ ไม่ปล่อยให้คนอื่นรู้ว่าสิ่งนี้ทำร้ายหัวจิตหัวใจผมมากแค่ไหน

รอดแว้วว

แต่ตอนนี้ก็หายสงสัยกันที นั่นคือการกำจัดสิ่งกวนใจผมออกไป แต่จากนี้เราต้องมุ่งไปที่ ลอร์ด สตีเว่นส์ ที่จะทำให้เกมฟุตบอลโปร่งใส เพราะคือสิ่งที่สำคัญมาก บิ๊กแซม เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์