อนาคตราฟาอยู่ที่สโต๊ค-บ่อนชูเต็งเด้ง

ราฟาเอล เบนิเตซ ประกาศลั่นไม่สนใจที่จะมานั่งกังวลอนาคตในรังแอนฟิลด์เพราะมุ่งมั่นคุมทีมซ้อมแบบเต็มที่เพื่อกลับมาเล่นในฟอร์มเก่งอีกครั้งแต่ก็พูดเป็นนัยอนาคตของผมอยู่ที่สโต๊คเวลานี้



ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยืนยันจะอยู่คุมทีมในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป แม้ว่าเมื่อกลางสัปดาห์ เขานำทีมตกรอบ 3 ศึกเอฟเอ คัพ ก็ตาม ทั้งนี้ตามรายงานข่าวจากอังกฤษเมื่อวันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2553


ลิเวอร์พูลกระเด็นตกรอบ 3 ศึกเอฟเอ คัพ หลังจากแพ้เร้ดดิ้ง 1-2 หลังต่อเวลาพิเศษในรอบ 3 นัดรีเพลย์เมื่อวันพุธที่ 13 มกราคม ทำให้ยิ่งเพิ่มความกดดันให้กับเบนิเตซเพิ่มมากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้เขาก็ทำทีมพบผลงานย่ำแย่ ตกรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และผลงานไม่ดีในพรีเมียร์ลีก


ทางด้าน ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ เจ้าของทีมยังไม่เปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม และล่าสุด เบนิเตซออกมายืนยันเกี่ยวกับงานของเขา


เราเล่นไม่ดี และทุกคนที่นี่รู้สึกเสียใจสำหรับบรรดาแฟนบอลของเรา เบนิเตซ กล่าว พร้อมกับเน้นว่าเขาจะนำทีมบุกไปชนะสโต๊ค ซิตี้ ให้ได้ในพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 16 มกราคม


นี่เป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่ ระหว่างฤดูกาลเราเล่นไม่ดี เรารู้ว่าเราต้องพัฒนาทีมให้ดีกว่านี้ และเชื่อว่าเราจะทำได้อีกด้วย


เราจะฝึกซ้อมอย่างหนัก และชนะสโต๊คให้ได้


หากผมกังวลเกี่ยวกับตำแหน่งของตัวเองหรืออนาคตของสโมสรในเวลานี้ ผมก็จะไม่มีสมาธิตอนนี้ เกมกับสโต๊คมีความสำคัญมากที่สุด เราจะเตรียมทีมให้ดีที่สุด


ผมไม่กังวลเรื่องอื่น อนาคตของผมอยู่ที่สโต๊คเวลานี้


เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เบนิเตซได้ต่อสัญญากับหงส์แดงมูลค่าอยู่ที่ตัวเลข 3-4 ล้านปอนด์ต่อปี (ราว 165-220 ล้านบาท) และเขาเน้นว่า ตนเองเป็นนักต่อสู้และจะนำทีมผ่านช่วงที่ลำบาก ยุ่งยากไปให้ได้


ดันราฟาเต็งหนึ่งโดนเด้งคนถัดไป


วิลเลียม ฮิลล์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ขยับ ราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เป็นเต็งหนึ่งที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง เป็นคนต่อไปของพรีเมียร์ลีกแล้ว ที่ราคา 5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)


จากผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่แพ้เร้ดดิ้งคาบ้าน 1-2 จนตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ ทำให้สถานการณ์ในตำแหน่งกุนซือของเบนิเตซสั่นคลอนอย่างหนัก ซึ่ง วิลเลียม ฮิลล์ ก็ไหวตัวรีบหั่นราคากุนซือชาวสแปนิชโดนเด้งออกจากตำแหน่ง มาเหลือราคาเพียง 5/2


รูเพิร์ต อดัมส์ โฆษก วิลเลียม ฮิลล์ เผยว่า ในตลอด 36 ชั่วโมงที่ผ่านมา การแทงคนที่โดนไล่ออกรายต่อไปต่างเป็นช่องของ ราฟา ทั้งนั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์