บายอร์รับยังช็อกไม่หาย ทีมโตโกโดนซุ่มยิง

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ยังกลัวกับเหตุการณ์โดนซุ่มยิงรถบัสของทีม รับเป็นประสบการณ์ที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต ส่วนแมนฯซิตี้ ไฟเขียว รอสภาพจิตใจนักเตะคืนสู่ปกติ ค่อยคืนทัพ...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 13 ม.ค.ว่า

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า ยังอกสั่นขวัญหายกับเหตุการณ์ที่ทีมชาติโตโกของตนเอง โดนซุ่มยิงรถบัสของทีม ก่อนเริ่มศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ซึ่งรวมถึง ผู้ช่วยโค้ชของทีมด้วย และหลังจากการโจมตี 4 วัน กองหน้าวัย 25 ปี เผยว่า เขายังคงรู้สึกกลัวกับประสบการณ์อันสุดแสนสะเทือนใจในครั้งนี้

"มันไม่ดีจริงๆ มันเป็นอะไรที่ยากลำบากสุดๆ แต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิต นี่เป็นเหตุการณ์เลวร้ายที่สุดในชีวิตผม มันยากมากๆ ที่จะอธิบายและพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องนี้" อเดบายอร์ ซึ่งตอนนี้กลับถึงโตโกแล้ว หลังถอนตัวออกจากทัวร์นาเมนต์ที่แองโกลา กล่าว

ด้าน โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ต้นสังกัดของ อเดบายอร์ ระบุว่า

เขาจะไม่รีบเร่งให้นักเตะกลับมาร่วมทีม โดยจะให้ ดาวยิงตัวเก่ง เป็นผู้ตัดสินใจเองว่าจะพร้อมคืนสนามเมื่อไร

"เราจะคุยกับเขาว่า เมื่อไรเขาจะกลับ และเมื่อไรที่เขาต้องการจะเล่น เมื่อไรที่เขารู้สึกโอเค นั่นก็ไม่เป็นปัญหา ตอนนี้ เรารู้สึกเสียใจกับเขามากๆ กับสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันดังกล่าว" มันชินี กล่าวหลังเกมพรีเมียร์ลีก ที่ถล่ม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 4-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์