วัลค็อตต์จ๋อยแฟนสาวไม่ชอบเฟอร์รารี่คันงาม

ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกฝีเท้าจรวด อาร์เซน่อล ถึงกับออกลูกจ๋อย หลังแฟนสาว เมลานี สเลด ไม่ยอมขับ เฟอร์รารี่ ราคากว่า 7 ล้านบาท ที่ซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด เหตุมองว่าตัวเองยังเป็นนักศึกษา ไม่เหมาะมาขับรถหรูแบบนี้ ทำให้ตัดสินใจขับ โฟล์คสวาเก้น บีทเทิ่ล คันเก่าต่อไป



ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกทีมชาติอังกฤษ ของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต้องหน้าแตกยับเยิน หลัง เมลานี สเลด แฟนสาวคนสวย ไม่ยอมขับ เฟอร์รารี่ คันงามราคา 140,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.84 ล้านบาท) ที่เจ้าตัวซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดอายุครบ 21 ปีของเธอ ส่งผลให้ดาวเตะฝีเท้าจรวดต้องเอามาขับเอง ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่อจอมสาระแนแดนผู้ดีเมื่อวันจันทร์ที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา


   


กองหน้าวัย 20 ปี ซึ่งรับค่าเหนื่อย 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.36 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ตั้งใจซื้อรถหรูคันดังกล่าวเพื่อแทนรถโฟล์คสวาเก้น บีทเทิ่ล ที่เขาซื้อให้ สเลด ซึ่งปัจจุบันกำลังศึกษาด้านกายภาพบำบัด เมื่อ 3 ปีก่อน แต่ดูเหมือนแฟนสาวที่กำลังลุ้นสอบเข้าที่มหาวิทยาลัยพยาบาล เซนต์ จอร์จ ในกรุงลอนดอน ไม่ปลื้ม เพราะมองว่ายังเป็นนักศึกษาไม่เหมาะที่จะขับหรูราคาแพงขนาดนี้ และมีความเร็วสูงถึง 193 ไมล์ต่อชั่วโมง


 


เพื่อนซี้ของ สเลด เผยว่า เมลานี อึ้งมากที่เห็น ธีโอ จ่ายเงินมากขนาดนี้ เธอคิดว่ามันเป็นเงินที่สูญเปล่า และรู้สึกเสียดายอย่างมาก สุดท้ายเธอจึงหันไปขับ บีทเทิ่ล ตามเดิม เธอไม่ต้องการใช้ชีวิตแบบพวกแว็กส์ เธออายเพื่อนร่วมห้องที่รู้ว่า เธอมีรถราคาแพงระยับในขณะที่นักศึกษาบางคนยังแทบไม่มีเงินกินข้าวเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์