ราชันชิวๆ 2-0 ในบ้าน 100%

เรอัล มาดริดเล่นโชว์พับสนามบุกไล่ยำมาญอร์ก้าอยู่ข้างเดียวก่อนซิวชัย 2-0 จากประตูของอีกวาอินและกราเนโร่ทำสถิติชนะรวดในซานติอาโก้ เบอร์นาบิว 9 นัด

ลา ลีกา

วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม 2553


เรอัล มาดริด 2-0 มาญอร์ก้า

สภาพอากาศ : หิมะตก

ประตู : 1-0 อีกวาอิน น.7,2-0 กราเนโร่ น.50


ครึ่งแรก

มาดริดมาครองบอลเข้าทำเกือบๆฝ่ายเดียวตามเชิงเจ้าถิ่นที่กระหายสามแต้มเพื่อแซงหน้าบาร์เซโลน่าเป็นจ่าฝูงชั่วคราวส่วนมาญอร์ก้าผลงานในบ้านเทพมาชนะ 8 นัดรวดแต่นอกบ้านคนละเรื่องเลยคือชนะแค่หนึ่งจาก 8 เท่านั้นเอง

อีกวาอินส่องหายระดับเทพ
และแค่ 7 นาทีเศษๆ"ราชันชุดขาว"มาขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่อลอนโซ่เปิดเลียดจากกลางสนามให้อีกวาอินมาเอาบอลตรงริมเขตโทษด้านขวาแล้วลากตัดเข้าในก่อนส่องด้วยอีซ้ายตรงหน้าเขตโทษบอลพุ่งติดไซด์เสียบตาข่ายชนิดที่อาอูเต้นายทวารทำได้แค่กระโดดเหยงๆไม่ได้ยกมือเซฟเลยด้วยซ้ำ ยิงเทพสุดๆ

ราชันเผลอเกือบโดน
แต่อีก 2 นาทีต่อมามาญอร์ก้าเกือบตีเสมอหลังอาดูริซหลุดมาเปิดบอลถึงเส้นหลังในกรอบย้อยมาเสาสองแต่คาสโตรเทคโขกเผาขนถากเสาออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ

โด้ซัดฟรีคิกข้ามคาน
นาที 13 มาดริดได้ฟรีคิกระยะ 20 หลาหลังอีกวาอินเจอสอยร่วงเป็นนกและโรนัลโด้รับหน้าที่สังหารวิ่งมายิงกดเต็มข้อบอลพุ่งเป็นลำแสงเลเซอร์ถากคานแฟนบอลร้องกันทั้งสนาม

มาดริดพับสนาม/ฟาร์ตเจ็บ
ตอนนี้บอลวันเวย์ตีตั๋วทางเดียวแล้วโดยที่ทีมชาวเกาะโงหัวไม่ขึ้นบอลไปไม่ถึงแดนหน้าเลยแต่นาที 19 ฟาน เดอร์ ฟาร์ตเจ็บเองฝืนเล่นต่อไม่ไหวต้องถูกเปลี่ยนตัวออกและส่งกราเนโร่ลงมาแทน

กาก้าล่อเป้าข้ามคาน
อีก 3 นาทีต่อมาเจ้าถิ่นน่าจะได้ลูกที่สองอย่างที่สุดหลังหลังกาก้าควบบอลขึ้นมาถึงหน้าเขตโทษแล้วฝากให้โรนัลโด้ที่ยืนพิงกับกองหลังแล้วแตะชิ่งเข้าในกรอบเป็นอดีตแข้งเอซี มิลานวิ่งมาเอาต่อหลุดล่อเป้าแต่ตอนยิงเจออออูเต้ปรี่ออกมาปิดมุมเลยต้องยิงให้หนีตัวบอลโด่งข้ามคานสุดช็อก

โด้จิ๋วยิงโล่งๆไม่เข้า
มาดริดเผาโอกาสเป็นแบ็งค์กงเต๊กเลยนาที 39 อาร์เบลัวได้บอลหลุดทะลุขึ้นมาถึงริมกรอบโทษก่อนเปิดตัดเข้าในให้โรนัลโด้จับบอลใกล้ตัวทำให้ตอนยิงไม่ถนัดเฉี่ยวเสาออกไปชนิดน่าเตะก้นจริงๆ หมดครึ่งแรกแฟนบอลผิดหวังที่นำอยู่แค่ลูกเดียว

ครึ่งหลัง

โฆเซมี่พลาด มาดริด 2-0
เล่นมา 5 นาทีมาดริดมาได้ประตูที่สองอย่างรวดเร็วหลังอีกวาอินเปิดบอลจากริมเส้นมาที่เสาสองและโฆเซมี่น่าจะถึงก่อนและโขกทิ้งได้แต่ดันไปปล่อยทำให้กราเนโร่ที่ยืนด้านหลังวอลเลย์ด้วยอีซ้ายตูมเดียวระยะ 3-4 หลาตุงตาข่ายแทบขาด อดีตเด็กหงส์พลาดไปเต็มๆ

โด้ยิงหลุดเสา
อีก 4 นาทีต่อมา"โด้จิ๋ว"เกือบทำสกอร์ให้ตัวเองหลังหลังอลอนโซ่รับบอลจากกราเนโร่แล้วไหลเข้าเขตโทษด้านข้างให้กัปตันทีมชาติโปรตุเกสวิ่งมากดเลียดเต็มข้อบอลถากเสาไกลออกไปนิดเดียว

โด้ถวายพานให้กาก้า
อีกไม่ถึงนาทีโรนัลโด้โชว์สปีดวิ่งเอาบอลที่เพื่อนแทงทะลุตรงปีกขวาก่อนตบบอลเข้าในเขตโทษกาก้าวิ่งมาจากด้านหลังแปเน้นๆแต่ดันไปตรงตัวอาอูเต้อย่างน่าเสียดาย

โฆเซมี่โคตรบ่อ
ถึงหนึ่งขั่วโมงทีมเยือนรอดตัวไม่เสียลูกสามหลังโฆเซมี่คนเดิมเจอกาก้ากระชากหัวทิ่มตรงเส้นหลังแล้วจังหวะตบย้อนไปเข้าทางกราเนโร่ที่ส่องด้วยอีซ้ายนอกเขตเต็มๆแต่อาอูเต้ผวาปัดมือเดียวข้ามคานสุดช็อก

วันนี้โรนัลโด้พยายามจะมีชื่อทำประตูให้ได้โดยก่อนหมดเวลา 3 นาทีอีกวาอินควบเอาบอลเกือบๆริมเส้นก่อนลากมาถึงริมกรอบโทษแล้วตบเข้าในให้โรนัลโด้วิ่งมายิงแต่บอลย้อนไปนิดเลยปลิ้นข้ามคานไปเอง

เกมของมาญอร์ก้าต้องบอกว่านอกบ้านหมูมากกลางไม่มีพิษสงหน้าเก็บบอลไม่ได้ เรียกว่าไม่เคยครองบอลได้นานเกิน 30 วินาทีเลย แพ้ 2-0 ถือว่าโชคดีส่วนเรอัล มาดริดทำสถิติหรูชนะรวดในบ้าน 9 นัดยิงได้ 30 ประตู

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด :
คาซิญาส 7,อาร์เบลัว 7,อัลบิออล 7,การาย 7,มาร์เซโล่ 6.5,กาโก้ 7,ชาบี้ อลอนโซ่ 7(กูตี น.83),กาก้า 6(เบนเซม่า น.69,6.5),โรนัลโด้ 7,ฟาน เดอร์ ฟาร์ต - (กราเนโร่ น.20,7),อีกวาอิน 8 *

มาญอร์ก้า : อาอูเต้ 6.5,โฆเซมี่ 6.5,รูเบน 6,นูเนส 7,ออโยเซ่ 6,ซัวเรซ 6,มาร์ตี้ 6.5,อัลบาเรซ 6(เกอิต้า น.57,6),บาเลโร่ 5.5,คาสโตร 5.5,อาดูริซ 5.5(เปสโซลาโน่ น.77)





















เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์